Part19

946 25 2
                                    

A/Note ::  thank you guiyz for reading my story More Vote pA Po Sana... sa mga silent reader po thank you i hope mag vote din po kayo para ganahan akong magsulat eheh...

    "Look Lim i dont have a time for this Nonsense conversation papatulugin ko pa si Zion if you dont mind you  can leave now.." Inis kong sagot sa kanya eh pupunta punta siya dito para lang mag inis.. Tsk fuck!

   "Sofia hindi naman mahirap ang hinihingi ko.. I want you to live with my son in our home please gusto ko din makasama ang anak ko.." madihin niyang saad.. May nababasa akong lungkot sa mga mata niya but i dont care ginusto niya ito kaya panindigan niya..

   "No Lim.. You can visit Zion anytime you want but live in our home.. Its a big No..! Ayaw ko nang bumalik pa don.."Tumaas na nang bahagya ang boses ko dahil sa kakulitan niya

   "Kahit para man lang sa anak natin? sofia why dont you trust me.. Believe me.. Ayaw ko din ang nangyari dati but please kalimutan na naTin yon.." he Said nakatiim bagang lalo lamang akong nainis.. Bakit ba lagi nalang niyang pinipilit ang sa kanya.. Shit! why i feel a little hurt in my heart..Habang nagmamatigas ako sa kanya..

   "No.. no Lim listen im Happy here with Zion.. This conversation is end.." Pagputol ko sa  paguusap namin saka na ako nagmamadaling naglakad papasok sa silid ni Zion na nasa kabilang kwarto ko lang at may connecting door.. Papunta sa kwarto niya..

   di ko na din narinig ang boses niya kaya naman napanatag na ako at sawakas umuwi na din siya..

   "Manang ako nalang oh dito.. Magpahinga nalang muna kayo.." Wika ko kay manang rosi na siyang itinalaga kong taga pag alaga ni Zion

   As I look at the tender face of my child I feel sorry for him Because I can not give him the fun and complete family.. He looks like an angel di ko maikakailang kamukha niya ang ama niya..

    "Hello Baby Zion Mommy's here feeding time na.." wika ko sa kanya bago ko siya padedehin..  Mahigit isang oras din akong nagtagal sa kwarto ni Zion nagpaalam lang ako kay manang nang makaramdam na akO nang antok..

   DuMaan na ako sa connecting door nang kwarto ko.. Pagkaupo ko sa kama ahy parang hinihila na nito ang katawan ko para mahiga at matuloG pero bago pa man ako makahiga nang tuluyan nahagip nang mata ko ang isang baso nang gatas at may nakaipit na maliit na papel.. Kinuha ko ito at binasa bago inumin ang laman nang baso..

    Drink this para makabawi ka nang lakas i know maraming gatas ang ibinigay mo kay Baby.. Sorry for everything rest well ako na muna ang magbabantay kay baby..

   
   Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko pagkatapos kong mabasa ang nakasulat sa kapirasong papel.. Bkit niya ba ito ginagawa.. After all I said to him that jerk is imposible napahiling nalang ako at ininom na ang lamang gatas nang baso at humiga.. Ilang Sandali lang ay nakatulog na din ako dahil din siguro sa pagod..

   Naalimpungatan ako nang gising dahil sa iyak ni Zion kaya naman dali dali akong bumangon at agad na nagtungo sa kabilang silid..

   But when I got to the room I saw ivan that he did from it and did not know how to stop crying out for Zion hinaplos nang matinding lungkot ang puso ko sa tanawing iyon.

   Kung hindi lang siguro nangyari iyon masaya siguro kami kasama ang anak namin..  Pero the damage is Done.. I need to let go i need to be strong for Zion he's my life now lahat nang gagawin ko para lang sa kanya..

    "Hey! give Zion to me ako nang magpapatahan sa kanya." Wika ko nang makalapit ako sa kanila natigilan naman ito at dahan dahang ibinigay sakin ang bAby..

   "Ang hirap pla niyang patahanin.. I need more practice para makabisado ko siya everytime he's crying." He said while e look at Zion in my arms pagkarga ko naman dito ay tumahan agad ito..

Wife in Name ONLy ( Complete )Where stories live. Discover now