RtB-Three

524 16 1
                                    

#RtBNagbagona
---------

*prrrttt

Alam mo yong gusto mong tumawa ng malakas ngayon pero di mo magawa dahil mukhang galit si Couch kay...
















Olivia Hachiree Dela Fuerte!


Yehey! Party party!



"Line Up!" sigaw ni Couch

Habang ako pakembot kembot papunta sa linya.



Ang sama ng tingin sa akin ni Couch ngayon pero relax lang Olivia, love ka ni Couch di ka niya sisigawan.

"Olivia!" sigaw ni Couch

Nag peace sign agad ako sa kanya.



Diba sumigaw siya? Eh hindi niya ako mahal..



Ang weird ko ngayon.





"What's your problem Olivia bakit ganyan ka maglaro" tanong ni Couch sa akin.




Ang swerte ko lang kasi,



Kasama ko si Holly sa Team! Eh sinong di gaganahan sa paglalaro niyan? Hahaha.




"cou-"





"magseryoso ka nga Olivia! Hindi ito basta bastang laro" sigaw ni Couch sa akin.


Di na ako bata para ipaalala pa yan daah.

"sabihin mo nga sa akin bakit mo palaging tinutulak si Holly diba sabi ko bawal ang personalan dito?" tanong niya sa akin na may halong pagkainis.


Oo lage kong tinutulak si Holly kanina kasi naman pinagtabi kami ni Couch kanina kaya ayan. Kulang nalang mabungi siya sa kakatulak ko. Muntik na nga siyang nadahado kanina kasi nadapa siya dahil sa akin. Hinarang ko lang naman ang paa ko kaya ayun nag swimming ang bruha. Tatanga tanga kasi! Hahaha buti nga..

"di ako namemersonal couch tinulak ko lang naman siya kasi baka matamaan siya sa mukha Ulit!" pinagdiinan ko talaga yong huling salita para maintindihan ni couch.


"mali ang ginawa mo Olivia" mahinahon na sabi ni Couch sa akin.


"anong mali don couch? Just saving her life from Grim Reaper" natatawa kong sagot.


Maybe Holly was listed on his list hahaha!

"For your punishment Olivia"

Natigilan ako sa sinabi ni couch. Talaga bang may parusa ako? Nice ha nice one couch. Sige lang lets bring it on!


"Make 30 rounds and you may start now!"


Halos lumuwa mata ko sa sinabi niya. Dagdagan pa ng malademonyo niyang sigaw.



"ahm couch pwedi-"

"I said Now!" sigaw niya ulit.



"Ahm couch ka-"



"One!" sigaw niya.


Ayan nagbilang na siya.



Kaya nga ako nag-aral para di matakot sa numbers eh.

Kaso kasi..


"couch ii-"



"dadag dagan ko yang paru-"

Reason To Believe (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon