Carlo Reed:
Habang NASA detention ako ay natutulog ang nagbabantay na teacher Kaya nagcecellphone ako.
Try ko nga matext si Princess.
Baka Kung Ano na nangyari Doon e.
To: Princess Lory
Kamusta ka na bat Hindi ka pumasok ngayon meet me at the Starbucks in the *insert place* at 4:00 pm.
At pinindot ko na yong send.
Princess Lory POV:
Hays ang boring Naman dito SA ospital.
Ting....
Tumunog Yong cellphone ko Kaya kinuha ko.
From: Mr. Yabang
Kamusta na ka bat Hindi ka pumasok ngayon meet me at the Starbucks in the *insert place* at 4:00 pm.
Pagkabasa ko nun ay natuwa ako kasi ang boring SA ospital. Tumakas Kaya ako o magpaalam.
Lory think......
Hmmmmm.....
Ahhhmmm Alam ko na.....
Magpaalam para Hindi mapagalitan.
Diba good choice.
Maya Maya ay pumasok na si Mom at tinignan ko ang wrist watch ko at 3:00 na 1 hour nalang.
Daughter are you ok now??? Tanong ni Mom at tango ako Ng tango.
Kasi I'm feeling better now e.
Mom can I go to the Starbucks at the * insert place* please mom???? Pagmamakaawa ko Kay Mom.
At hinihintay ko ang sagot niya.
Ok..... Sabi ni Mom at Hindi ipinagpatuloy ang sasabihin.
But your kuya will hatid you. Sabi ni Mom at tumango tango ako dahil SA tuwa.
Hays Hindi lang Kita mahindian e. Sabi ni Mom.
Kaya dahan dahan akong tumayo at nagpalit Ng floral dress 👗👗👗 above the knee at doll shoes Hindi na ako nagmake up at sinuot ang salamin ko.
Wait princess I will call your kuya. Sabi ni Mom at tumango ako at naupo SA bed dito SA hospital.
Maya Maya ay dumating na si Mom.
Mga ilang minuto ay dumating na rin si kuya at bestie.
Tara na??? Tanong ni kuya at tumango ako at pumasok na kami SA kotse at ngusap Ni bestie Sabi ni tamang tama kasi magshoshopping daw siya.
Mga ilang minuto ay nakarating na rin kami.
At nageiretdiretso na ako SA Starbucks at Sila apupunta SA Tom's world.
Pagdating ko SA Starbucks ay may nakita akong lalaki parang namumukaan ko siya.....
Si Carlo Reed.....
Paglapit ko ay siya nga mas gumwapo siya kahit naka maong pants Lang siya at tshirt na blue at messy hair.
Carlo Reed bakit ka nandito??? Tanong ko SA kanya at naupo SA katapat niyang upuan.
Umm I'm just waiting for someone. Sabi niya. Kaya parang gumuho ang Mundo ko SA na rinig ko.
Hoy wala akong gusto SA kanya WALA as in W.A.L.A.
Do you have a date and where is she???? Tanong ko SA kanya. At nakita ko Naman ngumisi siya.
Kaya napatingin ako SA likod ko at may nakita akong babae na maganda na Mukhang angel baka siya na Yong hinahantay Ni Carlo Reed.
Anu Naman Laban ko diyan???
I'm just a nerd.
Hays.
NASA unahan ko Lang Naman ang hinahantay ko. Sabi ni Carlo Reed Kaya napatingin ako SA kanya kasi Wala Naman siyang ibang NASA harapan kundi.......
AKO........
Ha???? Nagtataka Kong tanong.
I'm your misterous texter. Sabi niya Kaya natigilan ako.
Wait paano nangyari.
Oo nga no kasi Nung nagpunta ako Ng cr nakita ko siyang hawak hawak ang cellphone niya at may hinahantay na text. At Nung lumabas siya Ng classroom bigla nalang may nagtext SA akin.
Pero Hindi parin sapat na ibidensya yon.
What paano nangyari??? Tanong ko SA kanya.
First anak ako Ng may ari Ng school 🏫🏫🏫. Second Yong mom ko ay ang principal Kaya Nung nagenroll ka I found your files. Third I search your number in your files. And second your rich I know that because of your last name. Mahabang pagpapaalis niya at tango nalang ang isinagot ko.
And may stalker na ako.
Yyyiieee at isang poging stalker.
Oo nga pala bakit mo ako pinapunta dito??? Tanong ko SA kanya.
Can we order first?? Tanong niya Kaya tumango nalang ako at sinabi na cappuccino nalang sa akin.
Habang hinahantay ko siya nagwawattpad muna ako.
Mga ilang minuto dumating na siya at binigay SA akin Yong cappuccino ko.
Thanks. Pagpapasalamat ko SA kanya.
Kaya Kita pinapunta dito because I wanna talk to you about Ng contract, about being my girlfriend and my slave. Sabi niya at inabot SA akin ang isang kontrata
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)
RomanceOne day si Ms. Nerd ay merong tahimik na buhay ng pumasok siya sa Charm Academy meron sa kanyang mga nambubully na grupo ng mga babae ng tinulungan siya ni Mr. Yabang at kinausap siya nito sa restaurant at may contrata sa pagiging slave ni Mr. Yaban...