Princess Lory POV:
Nagsisimula na ang klase namin at malapit ng matapos.
Krinnnggggggg
Nagaayos na ako ng gamit para sa susunod na subject.
Maya maya ay dumating na rin ang proffesor namin.
========================================================
Lutang lang ang isip ko hanggang sa maging recess na.
Krinnngggggggg
Inaayos ko na ang gamit ko para magrecess.
Mauna ka na. utos sa akin ni Carlo Reed tanging tango lang ang aking sinagot at nagdiretdiretso na papuntang canteen.
Nakapila ako ng biglang may sumabunot sa aking magandang buhok.
How dare you bitch. sabi niya sa akin.
Anung na-ga-wa ko sa inyo??? utal utal na tanong ko sa kanya.
Nilalandi mo ang King namin. sagot ng isa sa mga kasama niya.
Bali lima sila.
Anu daw nilalandi ko ang King nila?
Hindi ko nga kilala ang king nila e.
Eh si-si-sino ba ang ki-king ni-ninyo?? utal utal na tanong ko sa kanya.
The one and only Carlo Reed, siya ang King namin at nilalandi mo lang, How dare you bitch? slut? flirt? sabi niya sa akin.
Binagsak niya ako sa sahig kaya ang sakit ng likod at pwet ko.
Tumayo ako kahit masakit ang katawan ko dahil sa mga tinawag niya sa akin.
How dare you to call me in that names????!!! galit na galit na sigaw ko sa kanya.
At dinuro ko pa siya.
At sinampal niya ako ng napakalakas at parang namanhid ang pisngi ko sa ginawa niya.
Kaya lahat ng tao dito sa canteen ay pinagtinginan kami.
I dont care kung tumingin sila sa amin.
Tumingin ako sa kanya ng matalim ang tingin.
Sinampal ko din siya ng boung pwersa.
Kaya napatumba siya sa sahig.
At tinulungan siya ng mga alaga niya.
Sino ka ba dito para sampalin ako ng walang ginagawa sayo?! galit na tanong ko sa kanya.
Im the one and only fan of the King here Carlo Reed. sabi niya nakatayo na siya ngayon.
Tsk fan kalang pala yong pamaypay ni Carlo Reed hahaha. sabi ko at tumawa.
At oo nga pala how dare you to slap my beautiful face?! tanong niya sa akin.
Beautiful ba yan? tanong ko sa kanya.
Kasi ang kapal ng make up, short skirt, or should i say mukhang clown.
Oo beautiful tong mukhang to. sabi niya.
Ang panget kaya ng mukha mo baka ito beautiful. sabi ko sabay turo sa mukha ko.
How dare you? sabi niya at akmang sasampalin ang ako ng may humawak sa kamay niya na sasampal sa akin.
Ca-ca-carlo Reed. pagtawag niya sa pangalan ng humawak sa kamay niya.
How dare you to slap my girl? sabi ni Carlo Reed at binagsak ng malakas ang kamay niya.
Sasampalin niya sana yong babae.
Tama na. sabi ko kaya natigilan siya sa gagawin niya sana.
GO AWAY!!!! sigaw niya at nagtakbuhan naman yong limang babae.
Hero ko talaga siya yong biscuit.
Joke lang Hiro naman yon e.
What happened? Are you ok? nag-aalalang tanong niya sakin.
Ok lang ako. tipid kong sagot.
Kain na tayo, baka malate pa tayo sa susunod na subject? sabi ko sa kanya at pipila ulit ng pigilan niya ako hinwakan niya ang braso ko.
No come with me pupunta tayong clinic tignan mo yang pisngi mo namumula at pwede naman tayong mag-excuse i will tell Mom. sabi niya at tumango nalang ako at hinila niya ako papuntang clinic.
Oh Carlo Reed, Bakit ka naparirito? at sino yang kasama mo? tanong ng nurse sa kanya.
Hi Nurse Ammy, gagamutin ko lang po sugat niya and she's my girlfriend. sabi niya at pianaupo ako sa clinic bed.
Parang natuwa ako doon sa sinabi niyang girlfriend.
O sige alagaan mo muna siya aalis muna ako may pupuntahan lang, alam mo naman kung saan nakalagay yong first aid kit diba? tanong nung nurse sa kanya at tumango naman siya.
At lumabas na ang nurse.
At ito naman si Carlo Reed kinuha ang first aid kit.
At nilabas ang panyo at kumuha ng mga yelo.
At nilagay niya sa panyo ang yelo at ginawa itong bilog.
At hinihimas niya ito sa pisngi ko.
Ang la-la-lamig. sabi ko kasi nakabukas ang aircon at pinapahid niya sa pisngi ko ang panyo na may lamang yelo.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)
RomanceOne day si Ms. Nerd ay merong tahimik na buhay ng pumasok siya sa Charm Academy meron sa kanyang mga nambubully na grupo ng mga babae ng tinulungan siya ni Mr. Yabang at kinausap siya nito sa restaurant at may contrata sa pagiging slave ni Mr. Yaban...