Princess Angel POV:
Nagsimula na ulit akong basahin kasi naman kailagan walang angal ang galing ng rule na yun.
Rule 3. Pagnasaschool act like Carlo Reed girlfriend. pagbasa ko sa pangatlong rule hindi na akoumangal pa pumayag na ako e.
Rule 4. Pwede magkiss sa cheeks, lips pagnasa school or pagnandyan ang parents ni Carlo Reed pwede holding hands, akbay sumunod ka sa inuutos ni Carlo Reed because u are his slave to. pagbabasa ko at WHAT????
HA PWEDE MAGKISS SA LIPS?? KAHIT SA CHEEKS LANG NAMAN E! galit na tanong ko e makukuha niya na yong first kiss ko? baka pati second?
Yup remember rule no. 1? okey tuloy mo. utos niya sa akin.
Last Rule Dont Fall inlove with Carlo Reed. pagbabasa ko sa last rule.
Pagkabasa mo nito pumayag kana sa usapan at pumirma na.
Hays.
Anung klaseng buhay to.
As if namang magkakagusto ako sayo. sabi ko sa kanya totoo naman nagwagwapuhan lang naman ako sa kanya e.
For sure lang naman na wag ka mainlove e sa pogi kong to madaming nagkakadanrapa dito. mayabang na sabi niya kaya Mr. Yabang pangalan sa phone ko e kasi sobrang hangin.
Ah siguro kaya nagkakadanrapa diyan sa mukha mo kasi dinadapa mo hahahaha. sabi ko at natawa hahaha.
Tsk just sign it. utos niya sa akin.
Wala naman akong dalang ballpen e pano ko to pipirmahan? tanong ko sa kanya.
Here. sabi niya sabay abot sa akin ng ballpen kaya pinirmahan ko na ito.
Ng matapos kong pirmahan ay iniabot ko na sa kanya yong ballpen at yong contract.
Hanggang kailang tong deal? tanong ko sa kanya.
100 days at ang sweldo mo ay 20,000. sabi niya kaya tumango nalang ako.
E paano ako magpapaalam kila Mom? At kailan simula? tanong ko sa kanya.
Ang simula mo ay ngayon kaya pag uwi mo magpaalam ka sa Mom mo. utos niya.
E paano may sakit ako sa puso.
Sasabihin ko ba?
Wag na.
Tumango na lang ako bilang sagot at ininom ang cappucino ko.
Pagkatapos ay lumabas na kami.
Hatid na kita pauwi. sabi niya.
Ahh wag na andyan naman sila Kuya nasa TimeZone puntahan ko lang. sabi ko at tumango naman siya at lumabas.
Ahhmm Princess Lory wait!!! pagtawag niya sa akin kaya lumingon ako.
Why??? tanong ko sa kanya.
Susunduin kita bukas saan kaba nakatira?? tanong niya sa akin e wala pa ako sa bahay non e.
Hala.
Ahh sa ospital mo nalang ako sunduin. sabi ko sa kanya.
Saan namang ospital?? tanong niya sa akin.
Sa St. Lukes Medical Center sa Quezon City. sabi ko sa kanya at tumango naman siya at umalis na.
Nagtungo naman ako sa TimeZone at nakita sila Bestie at Kuya nagsasayaw doon sa game basta.
Partner yong sayaw yyiiee.
Si Kuya galawan niya ha?
Si bestie naman kinikilig yan.
Nakita ako ni Bestie at kumaway sa akin marami na ang nakapaligid sa kanilang mga tao.
Pinagtitinginan sila.
Ayyyyiiieeee bagay sila. sabi ng mga couple
Maganda at gwapo. sabi pa ng isang couple
Sayang taken na si Ate. sabi ng mga siguro kasing edad ko.
Oo nga bro e. sabi ng katabi niya.
Sayang taken na si Fafa. sabi ng mga babae.
Oo nga besh e kainis. sabi siguro ng kaibigan niya? dont know?
Wala naman akong interesado kaya hindi ko na aalamin pa.
Diba?
Natapos na ang sayaw nila.
Kaya pumunta na sila sa akin.
Oh sister. sabi ni Kuya at inakbayan ako.
Kuya naman e. sabi ko at tinanggal ang kamay niya na nakaakbay sa akin.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)
RomanceOne day si Ms. Nerd ay merong tahimik na buhay ng pumasok siya sa Charm Academy meron sa kanyang mga nambubully na grupo ng mga babae ng tinulungan siya ni Mr. Yabang at kinausap siya nito sa restaurant at may contrata sa pagiging slave ni Mr. Yaban...