MNMMY (Ms. Nerd meets Mr. Yabang) The Contract

2.7K 78 4
                                    

Carlo Reed POV:

Alam niya na kaya na ako ang nagtetext sa kanya? Ang cute niya talaga buti pumayag si Mommy na maging section Benevolence ako. Hay salamat at Principal ang Mommy ko at kami ang may ari ng school  na to.

Alam niyo matagal ko ng crush bata palang kami kaso hindi niya lang matandaan.

Magkaklase kami noon ni Princess Lory nong grade 3 kami pero hindi niya na yan matatandaan kasi matagal na e.

Nakatingin ako sa teacher namin pero lutang ang utak ko at parang wala akong naririnig na sinasabi ng aking teacher kundi ang sinasabi lang ng aking isip.

Krinnnnnggggg

At nagsilabasan na kami para pumunta sa susunod naming subject. Sabay sabay na kaming pumunta kasi magkakaklase pa rin kami sa next subject e. Nasa hallway na kami naglalakad at paakyat na kami sa hagdan 4th floor kasi next subject namin at ngayon nasa 3rd floor palang kami.

Nandito na kami sa tapat ng classroom ang next subject namin ay science hay sakit sa ulo hindi ko panaman gusto mga experiment.

Class stay muna kayo dyan kasi inaayos pa ang upuan at pumila kayo ng by height ok? sabi ni maam at tanong sa amin kaya pumila na kami ng by height.

Pumila kami ng by height katulad ng utos sa amin ni maam. At.......

Ok pasok isang lalaki at isang babae paulit ulit lang ok? sabi ni maam at tanong ulit kaya pumasok yong nasa unahan paisa isa.

Princess Lory POV:

Pinapila ulit kami ng teacher namin sa science ng by height ulit ayan palapit na ako ng palapit sa pintuan.

Ako na at pinapasok na kami ang upuan ay dalawang upuan lang kaya magkatabi ang babae at lalaki pagkaupo ko ay katabi ko si Carlo Reed yong kanina sa English na nagpakilala sa akin.

Hi again. sabi niya sa akin pagkaupo ko.

Hi din. maiksing sabi ko sa kanya

Hi class i'm your teacher in science I'm teacher Castillo. pagpapakilala ni Maam sa amin.

Nagtaas ako ng kamay ko kasi may sasabihin ako kay maam.

Yes? tanong ni maam kasi nakataas ako ng kamay.

Maam Castillo may i use the bathroom? tanong ko kay maam at tumango lang si maam kaya lumabas na ako para umihi kasi kanina pa ako ihing ihi e.

Carlo Reed POV:

Nakita kong nakataas ang kamay ni Princess Lory kaya tumingin si maam sa kanya.

Yes? tanong ni maam kay Princess Lory.

Maam Castillo may i use the bathroom? tanong niya kay maam at tumango lang si maam kaya lumabas na siya para pumunta sa bathroom.

Nagtaas din ako ng kamay ko.

Yes? tanong ni maam kasi nakataas ako ng kamay. 

Maam may i use the bathroom?  tanong ko kay maam at katulad ng pagsagot niya kay Princess Lory ay tumango lang din siya sa akin at lumabas na rin ako para magtungo sa bathroom.

Pagkapasok ko sa bathroom ay agad agad kong nilabas ang cellphone ko at tinext siya.

Hi classmate sabi ko sayo e classmate mo ako kilala mo na ba ako pogi ko ba?

Sabay pindot ko sa text. At hinintay na mareceive niya ito.









Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon