MNMMY(Ms. Nerd meets Mr. Yabang) Slave 11

1.6K 51 2
                                    

Princess Lory POV:

Krrrrrrrrriiiiinnggggg

Hays salamat at uwian na rin.

Nag-aayos na ako ng gamit hindi ko namalayan kaming dalawa nalang pala ni Carlo Reed nandito sa klase.

Bigla siyang napatingin sa akin kaya sinamaan ko siya ng tingin.

Kasi naalala ko pa yong sinabi niya kanina. Hays yong natagusan daw ako ang sarap ihampas ng ulo niya sa pader.

Bakit??? natatawang tanong sa akin ng mokong.

WALA!!!!!!!!!!! sigaw ko sa kanya lalo niya talaga akong iniinis.

May -lapit sa tenga ko- mens ka ba?? nang- iinis na tanong niya sa akin.

Kaya lalo akong nainis sa kanya sinisira niya lang araw ko nakakainis yang pagmumukha niya.

Pagkatapos kong ayusin yong gamit ko ay nagwalk out na ako.

Wala akong pake sa kanya hindi ako sasabay sa kanya pag- uwi nakakainis siya sobra.

HUY WAIT LANG!!!!! sigaw niya sa akin kasi nakakalayo na ako sa kanya kaya mas lalo kong binilisan ang paglalakad. 

Pero bigla nalang may humila sa braso ko at sinandal ako sa pader.

Pagtingin ko si Carlo Reed na mukhang galit na galit.

Bakit galit ka parin ba sa kanina??nag-aalalang tanong niya sa akin at kinorner niya ako ng dalawa niyang kamay.

H-hi-hindi. natatakot na sagot ko sa kanya nagsisinungaling lang ako sa kanya.

Maya maya bigla niyang nilapit ang labi niya sa akin.

At naramdaman ko nalang ang labi niya na nakapatong sa labi ko pero hindi ito gumagalaw.

Maya maya ay inalis niya na rin ang labi niya sa labi ko.

Pero ako nasa state of shock pa rin dahil nabigla ako sa ginawa niya.

Sorry. sabi niya at yumuko at tinanggal niya ang kamay niya na nakakorner sa akin.

Ok lang yon. sabi ko sa kanya at tinaas ang mukha niya paharap sa akin ngayon ko lang nakita na ang ganda ng mata niya parang tubig at tinalo pa ako ng mokong sa haba ng pilik mata niya.

Halika na uwi na tayo. sabi ko sa kanya at tumango naman siya sa akin.

At bigla niyang hinawakan ang kamay ko at tinignan ko siya ng masama at nginisian niya lang ako.

Pinabayaan ko nalang siya.

Hays parang may kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko dahil sa ginawa niya.

Alam ko tong feeling na to e.

Uy heart tumibok ka naman sa tamang tao ha?? Wag sa kung sino- sinu man ha?? Please naman ayaw kong masaktan.

Uy!!!!!!!!!! panggugulat sa akin ni Carlo Reed.

Hindi ko namalayan na nandito na pala kami ni Carlo Reed sa parking lot.

Uyyy ang lalim yata ng iniisip mo ha?? Iniisip mo parin ba yong kiss ha?? pang-aasar ng mokong sa akin.

Tsk. nasabi ko nalang sa kanya ayan na naman kasi naiinis na naman kasi ako e.


Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon