Princess Lory POV:
hey to pogi ba ako.
Pagkabasa ko sa text ay bigla akong nainis ang yabang kasi hindi ko pa nga nakikita mukha niya e. Kaya bigla kong tinext.
Hey you din! Hoy ikaw napakayabang mo hindi ko pa nga nakikita yang pagmumukha mo siguro mayabang ka hindi ka pogi feelingero kalang noh?
Sabay pindot ko at send sa galit ko nasipa ko ang upuan. At gumawa ito ng malakas na ingay at tumingin ako doon sa lalaking kasama ko nagtama ang tingin namin at nagpeace sign nalang ako at ngumiti tanda ng pag sosorry ko sa kanya ang pogi naman ng lalaki na to mukha siyang hearthrob sa school siguro andaming nagkakacrush dito?
Bigla ng nagsidatingan ang mga klasmeyt namin. Pati na ang guro kaya tinanggal ko na ang earphone sa tenga ko.
Pila kayo sa labas aayusin ko kayo by height. utos samin ng teacher namin kaya bigla kaming lumabas at pumila ng by height pang 21 ako sa pila siguro sa dulo ako nakaupo.
Pasok tatlong babae at 2 lalaki. sabi ni Maam kaya pumasok na yong 3 babae at 2 lalaki.
Pasok na ng pasok at ako na.
Pasok ulit 3 babae at 2 lalaki. pagkasabi ni maam pumaok na yong nasa unahan ko at sumunod na ako sabi na nga ba sa dulo ako nito sa gitna ako nakapwesto ibig sabihin na papagitnaan ako ng 2 lalaki.
At tapos na puno na lahat ng upuan lahat kami ay 45.
Hi im Ms. Manforte. pagpapakilala ng teacher namin.
Im your adviser and teacher in English. pagtutuloy ni maam sa sinasabi niya.
Oo nga pala katabi ko kanina yong sinabi kong poging lalaki na mukhang hearthrob sa school na to bago kasi ako kaya hindi ko sila masyadong kilala.
Habang nagtuturo ang teacher ay agad na may kumalabit sa kanan ko at yon yong lalaki na sinasabi ko.
Hi Ms im Carlo Reed E. Thom. pagpapakilala niya at inilahad niya ang kamay niya sa akin at tinignan ko lang yon at bumalik sa realidad.
Im Princess Lory S. Marifosque. pagpapakilala ko at kinuha ang kamay niya at nakipag shake hands sa kanya.
At bumalik ang tingin ko sa teacher namin na nagtuturo sa unahan.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Yabang (Slave)
Storie d'amoreOne day si Ms. Nerd ay merong tahimik na buhay ng pumasok siya sa Charm Academy meron sa kanyang mga nambubully na grupo ng mga babae ng tinulungan siya ni Mr. Yabang at kinausap siya nito sa restaurant at may contrata sa pagiging slave ni Mr. Yaban...