p4

57 1 0
                                    

::Chương 16::

Tiêu cực [1]

Tất cả mạo hiểm giả đều tập trung quanh Thẩm Dịch.

Kim Cương hỏi Thẩm Dịch: “Lại có chuyện gì rồi hả?”

Một ngón tay Thẩm Dịch chỉ vào Huyết Tinh văn chương: “Mọi người xem xem cái này, trên đây còn lại bao nhiêu thời gian?”

Kim Cương cúi đầu nhìn một chút, trả lời: “9 ngày 10 giờ.”

Thẩm Dịch vỗ tay phát ra tiếng: “Bây giờ là 10 giờ đêm, chúng ta là 8 giờ đêm qua đáp xuống, hoàn thành nhiệm vụ lúc nửa đêm 0 giờ, sau đó nhiệm vụ tùy chọn mở ra sớm 8 giờ, bởi vậy lúc nhiệm vụ chính thức bắt đầu là 8 giờ sáng nay, ta nói không sai chứ?”

“Vậy thì sao?” Mọi người không rõ.

“Chính là nói quá trình đoạt cầu lớn cũng được tính luôn vào trong thời gian nhiệm vụ đấy. Nói cách khác nhiệm vụ tùy chọn của chúng ta cũng không phải bảo vệ cầu lớn mười ngày, mà là đồng thời bao gồm hai quá trình cướp đoạt cùng thủ vững cầu lớn, hai quá trình này cộng lại tổng cộng là mười ngày, còn đến cùng phân chia như thế nào, đây không phải là sự tình đô thị quan tâm, nó chỉ yêu cầu sau mười ngày chỗ cầu lớn vẫn dưới sự khống chế của tất cả chúng ta là được. Nói cách khác, chúng ta có thể lựa chọn vào hôm nay thừa thắng xông lên nắm bắt cầu lớn cùng thủ vững mười ngày, cũng có thể lựa chọn đánh tiếp thêm vài ngày rồi mới chiếm xuống cầu lớn, ta nói như vậy đúng không?”

Mặt khác mạo hiểm giả hai mặt nhìn nhau, ai cũng không hiểu lời này của Thẩm Dịch rốt cuộc là ý gì.

Lần này ngay cả Kim Cương cũng có chút mơ hồ: “Hôm nay chiếm cầu lớn cùng vài ngày sau chiếm cầu lớn khác nhau ở chỗ nào sao?”

“Có!” Thẩm Dịch rất nghiêm túc trả lời: “Hơn nữa khác biệt vô cùng trọng yếu.”

Hắn nhìn mọi người: “Khác nhau chính là càng sớm chiếm cầu lớn, chúng ta lại càng sớm đối mặt viện quân cùng phản công của người Đức! Ta nghĩ các ngươi đều cần hiểu rõ, cho kẻ địch thời gian càng dài, chúng ta bảo vệ cầu áp lực lại càng tăng.”

Vừa dứt lời, một phát đạn pháo phát ra gào thét sắc lạnh rơi xuống cách không xa chỗ Thẩm Dịch bọn họ tập hợp, ầm ầm bạo tạc nổ tung.

Tất cả mọi người tập thể nằm rạp trên mặt đất, Hồng Lãng phát ra tiếng kêu lớn, chĩa chĩa hố bom đằng xa: “Nhìn cái kia xem, ngươi cho là chúng ta bây giờ áp lực sinh tồn rất nhỏ sao?”

“So sánh với mỗi giây mười phát đạn pháo trút xuống, tình huống hiện tại chỉ là trò chơi con nít mà thôi!” Thẩm Dịch hô to đáp lại, Linh Hỏa Thương bắn ra ngoài một viên, tiêu diệt một gã lính Đức.

Ý tứ Thẩm Dịch, đơn giản mà minh xác.

Cầu lớn Arnhem môt khi bị mạo hiểm giả đoạt được, người Đức nhất định sẽ phát động phản công điên cuồng đoạt lại cầu lớn. Viện binh liên tiếp không ngừng mà tới, máy bay đại pháo xe tăng thay nhau oanh tạc Arnhem, thời gian càng kéo dài, lính Đức phản công cầu lớn sẽ càng nhiều, độ khó cũng càng cao.

vô tận võ trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ