::Chương 43::
Truy kích
Xuyên qua hẻm nhỏ thật dài, Thẩm Dịch đi ra một con phố khác.
Cách đó không xa có một khách sạn đang mở cửa hoạt động, chiến đấu phát sinh bên cạnh tựa hồ cũng không sinh ra ảnh hưởng quá lớn đến nơi này.
Thẩm Dịch bước nhanh qua đường, đi vào khách sạn.
Sau khi tiến vào một khắc, hắn quay đầu nhìn lại, chỉ bắt gặp bên kia hẻm nhỏ đã lao ra hơn mười tên dị nhân.
Bọn họ giấu súng trong quần áo, nguyên một đám mặc áo gió theo Thẩm Dịch mà đến, mà trên sân thượng cao ốc xa xa, mấy người Nữ Phong Bạo đang đứng sừng sững, gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Dịch.
Thẩm Dịch quay đầu bước vào khách sạn.
Nhanh chóng xuyên qua đại sảnh, Thẩm Dịch đi vào cửa thang máy, bấm nút lên tầng cao nhất.
Một người khách đang muốn đi vào, lại bị Thẩm Dịch lễ phép cự tuyệt: “Thực xin lỗi, thưa quý ngài, thang máy đang gặp sự cố, cần sửa chữa bảo hành.”
Cửa thang máy chậm rãi đóng lại.
Một gã dị nhân lúc này đã tiến vào bên trong, xa xa chứng kiến thân ảnh Thẩm Dịch biến mất sau cửa thang máy, gã quay đầu kêu to: “Hắn tiến vào thang máy!”
Một gã dị nhân nhìn thoáng qua đèn chỉ thị trên thang máy, lập tức nói: “Hắn lên tầng bốn!”
Đằng sau dị nhân lục tục theo vào, người cầm đầu đúng là một trong hai nam hai nữ từng đi sau lưng Vạn Từ Vương. Người nọ quát khẽ: “Bao vây khách sạn lại, đừng để hắn chạy! Mấy người các ngươi đi chặn các lối thoát hiểm, mấy người các ngươi đi tầng bốn chặn đường, nhớ kỹ, không thấy được hắn không nên khinh địch dùng súng.”
Hai gã bảo an nhìn một đám người khí thế hung hăng xông tới, đang tính đi qua nói gì đó, một gã dị nhân đã bóp cổ một người: “Này thằng ranh, đừng tìm phiền toái cho mình, bây giờ là thời kì phi thường!”
Tất cả mọi người trong khách sạn tự giác không nói thêm gì nữa.
Bảy tám tên dị nhân nhanh chóng chạy dọc theo cầu thang bộ.
Tốc độ của bọn họ cực nhanh, không phải dùng phương thức chạy bình thường, mà là như khỉ đột nhảy nhót ấy, mỗi lần nhảy cũng vọt qua nửa tầng. Có người thậm chí sử dụng cả tay lẫn chân bích hổ du tường, chợt cao chợt thấp, còn có người dứt khoát chạy trên tay vịn, phảng phất như lướt lên, chỉ dùng thời gian một lát liền đã tới lối ra thang máy tầng cao nhất.
Bảy tám người đồng thời nhắm họng súng ngay thang máy.
Thang máy lên tới tầng bốn, cửa thang máy từ từ mở ra.
Rỗng tuếch.
Một tên dị nhân trong đó lập tức sử dụng bộ đàm: “Georgie, hắn không ở nơi này.”
Lầu dưới dị nhân cầm đầu Georgie lập tức quay sang nói: “Larry, xem hắn ở đâu?”
Sau lưng, một gã dị nhân da đen gật gật đầu, con mắt phát ra ánh sáng kỳ dị.