p19

128 0 1
                                    

::Chương 60::

Phản công (4)

.

Sắc trời dần tối.

Một đường sờ soạng từ sườn núi tiến về phía trước, Thẩm Dịch dừng lại cách 200m bên ngoài trụ sở, co rúc sau một tảng đá lớn.

Sau lưng hắn là Tập Tiểu Phàm, Marcus và nhóm lính dù.

Về phần những Kẻ Hủy Diệt kia, hắn để lại bên Kim Cương.

Từ nơi này nhìn ra ngoài, có thể thấy rõ ràng thân ảnh Terminator xa xa, từng cặp mắt điện tử đỏ ngầu, phảng phất ánh nến trong đêm tối, đang không ngừng di động, chiếu sáng trọn màn đêm.

Bóng tối không cách nào gây trở ngại tầm nhìn cho đám Terminator được trang bị cảm ứng nhiệt.

Thẩm Dịch nhẹ nhàng báo lại: “Đã đến địa điểm mục tiêu.”

Kênh đoàn đội truyền tới tiếng trả lời trấn tĩnh của Ôn Nhu: “Rõ rồi, chuẩn bị động thủ.”

Xa xa mơ hồ truyền đến thanh âm mô-tô, sau khi tha một vòng trên cánh đồng bát ngát, liền tiếp cận căn cứ theo một hướng khác.

Lát sau, phương xa vang lên tiếng súng như pháo nổ, ánh lửa mơ hồ xẹt qua phía chân trời.

Một đội Terminator từ trong căn cứ xung ra, lập tức triển khai chiến đấu.

Cho dù không nhìn thấy tình hình trong đêm tối, nhưng từ ánh lửa ngút trời kia, có thể thấy giao chiến vừa mới diễn ra đã rất kịch liệt.

“Thẩm Dịch, Thẩm Dịch, bên ngươi thế nào rồi?” Trong tần số kênh đoàn đội truyền đến tiếng kêu dồn dập của Kim Cương.

Thẩm Dịch dùng kính viễn vọng hồng ngoại nhìn xa xa: “Đáng chết! Terminator phụ trách phòng ngự cũng không xuất động, truy kích các anh chỉ là một ít người máy.”

“Mịa nó!” Tất cả mọi người mắng to lên.

Đáp án này tuy làm mọi người căm tức, kỳ thực cũng không ngoài dự đoán. Nếu Skynet dễ gạt như vậy, nó cũng không gọi Skynet (lưới trời a).

Trong kênh nói chuyện thỉnh thoảng truyền ra thanh âm giao hỏa, dồn dập mà kịch liệt, bên tai chẳng khác gì đậu rang nổ lách tách.

“Sao có thể như vậy?” Hồng Lãng tức giận mắng to lên.

“Để cho ta suy nghĩ… ta sẽ tìm ra nguyên do!”

“Vậy ngươi tốt nhất nhanh lên! Bên chúng ta vẫn còn đang đánh găng lắm!”

Một tiếng nổ vang ầm, bao phủ tiếng hô của Hồng Lãng.

Thẩm Dịch vội vàng dùng kính viễn vọng nhìn chiến trường xa xa, nhưng ngoại trừ khói thuốc súng tràn ngập, còn có ánh lửa tán loạn đầy trời, cái gì cũng đều không thấy.

“Hồng Lãng, ngươi không sao chớ?”

Một hồi sau, truyền đến tiếng ho khan chật vật của Hồng Lãng: “Không việc gì, bất quá nếu ngươi không mau tìm ra nguyên do, chúng ta thực sự sẽ có việc. Kế hoạch của ngươi sắp hỏng rồi, Thẩm Dịch!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vô tận võ trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ