::Chương 26::
Nữ Vương Phong Bạo
Dòng máu phun ra vẩy khắp mình mẩy.
Tất cả mọi người không dám tin nhìn hết thảy phát sinh trước mắt.
Gerken Haag chết rồi.
Bị một chiếc xe đụng chết.
Y phảng phất như một tòa thành lũy sắt thép hình người, từ khi y xuất đạo, đã dựng nên danh tiếng cuồng bạo huyết tinh. Không biết bao nhiêu người muốn giết chết y, nhưng chưa từng có ai thành công.
Ngoại trừ Vạn Từ Vương là khắc tinh của y, chưa từng thấy qua y e ngại ai khác, những năm gần đây thậm chí không ai có thể khiến y chịu bất cứ thương tổn gì.
Nhưng hôm nay, y cư nhiên bị một chiếc xe sống sờ sờ đụng chết, ngay cả di ngôn đều không thể lưu lại, giống như lúc y động thủ giết người, sạch sẽ, lưu loát.
Đây quả thực là một sự châm chọc lớn lao.
Thẩm Dịch vừa đến, liền cho tất cả dị nhân một đòn phủ đầu ra oai nặng nề.
Hồng Lãng kêu to: “Sao giờ ngươi mới đến!”
“Này, nói chuyện có lương tâm chút, không thấy để kịp thời đuổi tới mà ta đã gây ra tai nạn giao thông đấy a.” Thẩm Dịch ngồi trong xe vừa chỉ vào Gerken Haag bị hắn ép thành một đống bùn nhão co quắp vừa nói: “Bất quá ngươi cũng thật vô dụng, bị một dị nhân đánh thành thế này.”
Trên thi thể Gerken Haag còn có một rương hòm. Thẩm Dịch vung tay lên, một gã binh sĩ nhanh chóng nhặt lên đưa Thẩm Dịch.
“Biến!” Hồng Lãng gào: “Tên kia là người kim loại, thể trọng vượt cả mười chiếc xe tăng. Hắn nhất định là nhân vật cao tầng trong tổ chức dị nhân.”
“Ta không cần biết hắn là người nào, cmn cũng đều phải ngoẻo.” Thẩm Dịch lớn tiếng trả lời. Tay trái dồn sức đánh tay lái, xe bẻ hướng, Linh Hỏa Thương đoàng đoàng cuồng xả đạn vào dị nhân bốn phía.
Những dị nhân kia khóc thét ngã xuống.
Cùng lúc đó, lại có hai chiếc xe cũng từ hai bên đường vội vả lao đến.
Ôn Nhu mắt sắc liếc cái đã nhìn ra một cỗ phía trước đúng là nhóm Veena.
“Là Tây Khu!”
“Đừng hiểu lầm, bọn họ tới giúp chúng ta đấy!” Thẩm Dịch kêu lên.
“Điều này sao có thể?” Tất cả mọi người ngẩn người.
“Ta am hiểu nhất hóa thù thành bạn.” Thẩm Dịch hét lớn: “Không tin hỏi Hồng Lãng!”
“Biến! Lão tử chẳng qua chỉ ăn cướp ngươi một lần ấy ư, ngươi sao nhớ mãi không quên!” Hồng Lãng một quyền đập nát đầu một gã di nhân, đồng thời kêu to với Thẩm Dịch. Sau đó hắn nhìn nắm đấm của mình: “Kỳ quái, đám dị nhân này sao thoáng cái trở nên ẻo lả vậy nhỉ?”
Hoàn toàn chính xác, những năng lực xuất quỷ nhập thần của dị nhân, vốn là điểm khác người của họ, cũng là lá chắn lớn nhất của họ, bây giờ thoáng cái toàn bộ biến mất.