p12

49 1 0
                                    

::Chương 50::

Đêm New York không ngủ (4)

Giờ thứ 64.

Cửa phòng bệnh bị mạnh mẽ đẩy ra.

Thẩm Dịch ôm Ôn Nhu vào phòng.

Hắn quăng Ôn Nhu lên giường rồi nhào người tới.

Hai người thít chặt môi hôn nhau, đầu lưỡi Ôn Nhu như cá con trơn trượt tiến vào miệng Thẩm Dịch, quấy lên nhiệt tình như lửa.

Cả hai quấn vào nhau, phát ra hô hấp nặng nề.

Thẩm Dịch luống cuống tay chân cởi bỏ áo khoác của Ôn Nhu, động tác có vẻ hơi ngốc, không chịu lấy xuống phần trùm đầu áo khoác, Ôn Nhu phát ra tiếng cười khanh khách trong chiếc mũ trùm đầu.

“Ngốc này.” Nàng nhẹ nói.

Thẩm Dịch cười lắc đầu.

Hắn hơi dùng lực một chút, xé rách cả áo khoác.

Nét mặt tươi cười của Ôn Nhu lại xuất hiện ra trước mặt.

Hắn nhìn thấy áo ngực màu đen, còn có da thịt trắng noãn như tuyết.

Hai người nhìn nhau, Ôn Nhu mạnh mẽ ngồi dậy, dùng sức xé tan áo ngoài của Thẩm Dịch, lộ ra một thân cơ bắp cường tráng.

Cả hai chăm chú ôm nhau, hôn nhau nồng nhiệt, hô hấp cũng dần dần trở nên trầm trọng.

Trong lòng Ôn Nhu dâng lên cảm giác hưng phấn không tên.

Cảm giác này làm cho nàng say mê, cũng khiến nàng trở lên lớn gan.

Nàng đột nhiên đẩy Thẩm Dịch một cái, đè Thẩm Dịch trên giường, xoay người ngồi lên người Thẩm Dịch, sau đó cởi luôn áo ngực của mình, lộ ra một đôi nhũ hoa không tính là lớn nhưng có thể coi là đầy đặn, sau đó dán lên người Thẩm Dịch, ôm lấy thật chặt, lớn tiếng thở dốc.

Cả hai cùng cởi trần, trao đổi nhiệt độ cơ thể cho nhau, cảm thụ được hô hấp của đối phương.

“Anh cảm thấy thế nào?” Ôn Nhu nằm trong ngực Thẩm Dịch, run giọng hỏi.

“Tuyệt lắm.”

“Trước kia… em chưa bao giờ có kinh nghiệm này…”

“Anh cũng đoán thế… Em đang run, mà còn run dữ dội.” Thẩm Dịch thấp giọng nói.

Thân thể chính hắn cũng có chút run rẩy.

“Vậy còn anh? Anh từng sao?”

“… Ừm, nhưng không nhiều lắm.”

“Thoải mái không?”

“… Ừ.”

“Nhưng em sẽ đau nhức.”

“Chỉ lần đầu thôi, hơn nữa không thể đau hơn lúc bị thương.”

“Anh không phải con gái, làm sao anh biết a? Có lẽ còn đau hơn cả chết đi sống lại không chừng?” Ôn Nhu rất nghiêm túc nói.

Thẩm Dịch bất đắc dĩ cầu khẩn: “… Thời điểm này đừng có nhiều lời như vậy được không?”

“Phốc!” Ôn Nhu bật cười.

vô tận võ trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ