::Chương 36::
Tuyệt địa phản kích (thượng)
.
“KHÔNG!” Kyle Reese thét lên lớn tiếng.
Cậu tận mắt nhìn hai bóng người văng ra xa, bên tai là tiếng cô bé Star kêu to thảm thiết.
Đúng lúc này, Thẩm Dịch quăng xuống Hỏa Thần Pháo, mạnh mẽ vung Phi Trảo.
Phi Trảo như điện đâm rách trời cao, chộp ngay đùi Tập Tiểu Phàm.
Thẩm Dịch nhấc tay một phát, ngạnh sanh kéo Tập Tiểu Phàm trở lại.
Nhưng mà hắn cuối cùng chỉ có thể cứu một người, bất lực nhìn cô bé Star bay đi.
Cô gái nhỏ lập tức tách xa cả bọn, Kim Cương xoay người một cái hồi trở lại xe, sau đó Tập Tiểu Phàm bị Thẩm Dịch ném lại cho Kim Cương, bên tai vang lên giọng nói lạnh tanh của Thẩm Dịch: “Lần này nắm chặt!”
Trong lòng Kim Cương khẽ run.
Xe việt dã trên không nhào lộn xuống đất, sau khi phát ra tiếng va đập kịch liệt liền tắt máy tại chỗ.
“Chúng ta phải cứu Star trở về!” Kyle Reese kêu to.
Xa xa, Star cũng nặng nề rớt trên mặt đất, lăn mấy vòng rồi ngất đi, nhóm lớn Kẻ Thu Gặt chen nhau đuổi tới.
Nếu như lúc này quay lại, bọn hắn vẫn có thể cướp cô bé về, nhưng hậu quả chính là tiến vào tầm bắn của Kẻ Thu Gặt lẫn vòng vây mô-tô.
Thẩm Dịch đưa tay nhấn lên xe một cái, phát động Kích Hoạt, đồng thời hô to: “Không được nữa rồi, đi mau!”
Nếu như có thể, Thẩm Dịch cũng muốn cứu Star, nhưng hắn biết rõ bọn hắn căn bản không có khả năng thừa nhận hậu quả việc này.
Chu Nghi Vũ đạp cần ga, xe việt dã lại phóng đi lần nữa.
Kyle Reese tức giận đánh tới, hét to với Thẩm Dịch: “Khốn kiếp! Các anh không thể vứt bỏ bạn ấy!”
Thẩm Dịch uốn cánh tay Kely lại, một quyền đánh lên cằm cho cậu ngất xỉu, bên tai vang lên thanh âm nhắc nhở lãnh khốc vô tình của Huyết Tinh văn chương: “Bởi vì ngươi áp dụng biện pháp cưỡng chế với Kyle Reese, thủ đoạn nghiêm trọng, khấu trừ ba trăm điểm Huyết Tinh.”
Một quyền đánh rớt ba trăm điểm Huyết Tinh của chính mình, Thẩm Dịch lại phảng phất như không nghe thấy, giơ súng điên cuồng bắn phá máy bay tiêm kích đuôi én trên không.
Lúc này cũng không phải thời điểm so đo được mất.
Marcus đột nhiên nói: “Cho ta một khẩu súng, ta cũng có thể giúp đỡ chiến đấu.”
Thẩm Dịch không nói hai lời, tiện tay lấy ra một khẩu súng máy hạng nặng từ không gian văn chương ném cho Marcus. Chứng kiến những người này có thể khi không biến ra trang bị, trong mắt Marcus hiện lên vẻ kinh ngạc, nhưng cái gì cũng không hỏi, chỉ quay đầu nổ súng.
Bất luận họ là ai, máy móc mới là kẻ địch duy nhất!
Xe việt dã điên cuồng chạy trốn trên đường, cách Star ngày càng xa, một Kẻ Thu Gặt chạy tới, nắm cô bé trên mặt đất lên, tiện tay ném ra phía sau…