::Chương 25::
Trở về trước sụp đổ
Trên trận địa pháo binh đang phát sinh một màn khiến cho người ngạc nhiên.
Thẩm Dịch trở thành tù nhân cũng không bị Đảng Vệ Quân kéo ra ngoài xử bắn, càng không bị tra tấn nghiêm hình.
Hoàn toàn ngược lại, hắn ngồi trong trướng bồng Thiếu tướng, đang cùng một chỗ uống rượu với Thiếu tướng gọi là Hans kia.
Một đoàn binh sĩ Đảng Vệ Quân thì dùng súng chũa vào đầu Thẩm Dịch.
Hết cách rồi, ai bảo đám bọn hắn lục soát khắp toàn thân Thẩm Dịch, cũng tìm không thấy vũ khí người này sử dụng qua lúc trước ở đâu.
Nhân vật trong kịch bản là nhìn không tới Huyết Tinh văn chương đấy.
Koong một tiếng vang nhỏ.
Hai chén rượu đụng vào nhau.
Thẩm Dịch dốc ly rượu đỏ trong tay vào miệng, một bên thưởng thức một bên gật đầu: “Dường như là rượu nho Bremen sản xuất, hẳn là sinh ra từ trang trại rượu địa phương, nhưng ta không cách nào xác định là trang trại rượu nào.”
“Trang trại rượu Roland, nơi đó là nhà của ta, cha ta là chủ nhân trang trại rượu, người Aryan thuần chủng. Loại rượu này chính là trang trại rượu nhà ta tự sinh ra, cũng không nổi danh, ngươi có thể biết là vùng Bremen, đã rất khá rồi.” Vị sĩ quan Thiếu Tướng kia trả lời.
Đảng Vệ Quân ngoại trừ là quân nhân dũng mãnh gan dạ, đồ tể giết người ra, đồng thời còn kiêm chức chủ nghĩa chủng tộc. Sự kỳ thị chủng tộc của bọn hắn nổi tiếng thế giới, trong mắt bọn hắn, huyết thống Aryan là huyết thống đẳng cấp cao nhất, mà huyết thống Do Thái thì là hàng thấp kém nhất đấy.
Không biết bao nhiêu điểm Huyết Tinh có thể hối đoái một phần huyết thống Aryan, Thẩm Dịch ác tâm nghĩ. Hắn nháy mắt mấy cái với Thiếu tướng: “Trên thực tế là ta từ trên bình rượu nhìn ra được, phía trên kia có ghi địa danh Bremen.”
“Ngươi đúng là… tên giảo hoạt.” Thiếu tướng có chút căm tức.
Cho dù tên khốn kiếp trước mắt này đã làm tù nhân, nhưng là hắn thoạt nhìn không hề có giác ngộ của kẻ tù tội.
Hắn lại dưới tình huống họng súng chỉ vào ót yêu cầu Thiếu tướng cùng hắn uống rượu.
Nếu muốn từ trong miệng một tên rõ ràng thuộc về thế hệ không sợ chết biết rõ bí mật về các loại áo chống đạn, nước thuốc kia, còn có vũ khí rốt cuộc là như thế nào biến ra lại biến mất, Thiếu tướng tất phải làm một ít nhượng bộ cùng mua chuộc.
Phía ngoài tiếng pháo súng y nguyên ù ù, sắc trời đã tối, trong trấn nhỏ Arnhem, ánh lửa hừng hực.
Thẩm Dịch một bên uống rượu nho ngon tuyệt, một bên ăn bò nướng sắc lát, nhưng ánh mắt thủy chung dừng tại hướng trấn nhỏ.
Thời điểm Ôn Nhu Kim Cương mấy người trong trấn nhỏ đều đang lo lắng cho sinh tử của hắn, hắn cũng tương tự đang lo lắng cho bọn họ.
Không biết bọn họ hiện tại thế nào?
***
Chiến đấu trong trấn nhỏ Arnhem đã đến mức không thể lạc quan nổi.