p8

63 1 0
                                    

::Chương 17::

Thiên phú

Để giết được cái gã mạo hiểm giả đến từ Bắc Khu này, mấy người Thẩm Dịch bọn hắn có thể nói mình đầy thương tích.

Bị thương nặng nhất là Hồng Lãng, hắn sử dụng kỹ năng Cuồng Bạo, bản thân sinh mệnh lực liền giảm xuống một nửa, lại cùng tên kia đối bính, sinh mệnh lực xuống thấp hơn ba thành, bất quá hắn cũng gây ra tổn thương cao nhất cho y. Kế tiếp chính là Thẩm Dịch, hắn bị người mạo hiểm kia tặng một phát Mũi tên xuyên thấu, bản thân cung tiễn công kích tổn thương rất mạnh, hơn nữa 50 điểm tổn thương từ sóng xung kích, Thẩm Dịch tổn thất hơn một trăm điểm tánh mạng. Bất quá hắn có Thuật chữa bệnh đê hèn, có thể nhanh chóng khôi phục thương thế. Xui xẻo là hiệu quả thoát lực của kỹ năng kia vốn tỷ lệ siêu nhỏ, lại linh nghiệm đúng lúc, khiến hắn tạm thời không cách nào gia nhập chiến đấu. Ôn Nhu tình huống cũng không khá hơn bao nhiêu, người mạo hiểm kia đồng dạng cũng tạo thành tổn thương nhất định cho nàng.

So sánh xuống, Kim Cương chủ yếu là liên tục sử dụng niệm lực, sinh mệnh lực nghiêm trọng tiêu hao, cũng may đạn chữa bệnh cho hắn thời gian khôi phục, sau đó vẫn cứ giả chết chờ đợi thời cơ, rốt cuộc một lần hành động lập công tại thời khắc mấu chốt.

Bị thương nhẹ nhất chính là mập mạp, vì cứu cậu nhóc mà hắn bị sóng xung kích công kích, bất quá dùng thể chất của hắn, chút điểm thương tổn kia chẳng thấm vào đâu. Chỉ là sóng xung kích sinh ra lớp tro bụi dày cộm bao phủ hắn, nhìn từ bề ngoài, bộ dáng của hắn đúng thực chán nản nhất.

Trận đấu này có thể nói là Thẩm Dịch từ hồi tiến vào Huyết Tinh đô thị đến nay đánh qua một lần mạo hiểm nhất, đồng thời cũng là một lần khiến hắn kinh hãi nhất.

Gã mạo hiểm giả đến từ Bắc Khu này cường đại, hung hãn cùng dũng mãnh, có thể nói là trong số tất cả mạo hiểm giả Thậm Dich từng gặp qua, không một ai có thể sánh ngang.

Một người mà dám khiêu chiến đội ngũ năm mạo hiểm giả bọn hắn tạo thành, hơn nữa thủy chung ở trạng thái chủ động tiến công.

Thật hiển nhiên, người mạo hiểm này chính là phần tử chiến đấu cuồng nhiệt, một khi chiến đấu bắt đầu, vậy sẽ phải hoặc ngươi chết, hoặc ta chết, trong từ điển của y, e là căn bản không tồn tại mấy thứ khái niệm như trao đổi, đàm phán, nhượng bộ…

Theo chiến đấu bắt đầu đến chấm dứt, y thậm chí ngay cả nói cũng chưa từng nói qua một câu.

Cho dù lúc chết, y vẫn mở to mắt nhìn đối phương, trong ánh mắt ngoại trừ căm hận, phẫn nộ, tuyệt không chút e ngại.

“Thực là cmn thằng điên.” Hồng Lãng bụm lấy miệng vết thương chửi thề một tiếng lên mặt đất.

Một trận chiến hôm nay, coi như lại để tất cả mọi người mở mang kiến thức.

Cho dù là Kim Cương, trước kia cũng chỉ nghe nói qua mạo hiểm giả Bắc Khu cường hãn dũng mãnh, thẳng đến thời khắc này mới lần thứ nhất chính thức được chứng kiến.

Thẩm Dịch thì vỗ vỗ mập mạp, liên tục khen ngợi vài câu biểu hiện mới vừa rồi của hắn.

Cho dù lúc sau bởi vì sợ mà mập mạp y nguyên không dám tham dự chiến đấu, nhưng trước hắn dùng khải giáp tinh thần lực cứu được Kim Cương, sau lại cứu cậu nhóc, biểu hiện cùng dĩ vãng đã là bay vọt về chất.

vô tận võ trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ