p13

30 1 0
                                    

::Chương 57::

Trận chiến cuối cùng (4)

.

Bị đống sắt to đâm trúng, tánh mạng Thẩm Dịch chợt hạ xuống một phần ba, bất quá Thẩm Dịch cũng không kinh hoảng, ngược lại mượn lực tăng nhanh tốc độ rơi xuống nước. Hắn vừa hạ toàn thân xuống nước, liền lặng lẽ bơi xuống đáy, hồ nước không sâu, hắn nhanh chóng chìm đến đáy hồ, sau đó vung bùn tung tóe.

Bùn đất biến hồ nước thanh tịnh trở nên đục ngầu không chịu nổi, đồng thời cũng chặn tầm mắt dị nhân.

Không có đạn khói, liền tự tạo bùn che, Thẩm Dịch cũng không muốn bị Vạn Từ Vương trên du thuyền coi thành bia sống đè đánh.

Dẫu là thế, vô số viên cầu sắt vẫn đuổi theo hắn xuống nước vèo vèo đập tới, tựa như đạn xuyên qua nước, kéo lê từng mảnh nước gợn dài hẹp bên người Thẩm Dịch.

Một viên cầu sắt xuyên thấu cánh tay Thẩm Dịch, huyết thủy tí ti tuôn ra từ vết thương, nổi lên mặt nước.

Thẩm Dịch dùng sức đạp một cái bơi sang bên cạnh, sau một khắc, gần trăm phát đạn sắt tựa như ngư lôi, điên cuồng phóng tới vị trí mới vừa rồi của hắn.

Thẩm Dịch một bên dùng Thuật Chữa Bệnh trị liệu thương thế, một bên dán chặt mình xuống đáy bùn như rùa biển, những viên cầu sắt kia dưới sự thao túng của Vạn Từ Vương như một đám cá mập phệ huyết, khắp nơi tìm kiếm tung tích Thẩm Dịch.

Qua một chốc thời gian, đạn sắt rốt cục đình chỉ công kích, trên mặt hồ truyền đến âm thanh lao vào nước.

Thẩm Dịch không cần nghĩ cũng biết, vừa có dị nhân nhảy vào hồ tìm kiếm mình.

Một gã dị nhân linh hoạt du động như cá trong nước, hai bên má có thể khép mở giống như cá, đầu ngón tay có màng, có thể tự do trong nước hô hấp, du động. Trong tay còn cầm một khẩu giáo săn cá, so với súng ống bình thường, giáo săn cá trong nước uy lực càng lớn, mà Linh Hỏa Thương của Thẩm Dịch trong nước lại bị giảm uy lực nhiều.

Dị nhân này không ngừng tới lui tuần tra trong nước, khắp nơi tìm kiếm Thẩm Dịch.

Nhưng mà làm gã ngạc nhiên là gã tìm hết vòng này tới vòng khác dưới nước, lại không thấy được cái gì.

Khắp nơi đều đục ngầu, khiến cho tầm mắt trở nên mơ hồ không rõ, tầm nhìn vẫn chưa được một mét.

Dị nhân kia dọc theo đáy hồ tìm kiếm khắp nơi, chợt phát hiện thoáng xa xa có vật gì đó, gã cẩn thận bơi tới. Đợi tới gần mới phát hiện là tảng đá.

Thở dài, dị nhân kia đang muốn hồi trở lại mặt nước, bỗng nhiên cảm giác phía dưới có động tĩnh gì.

Hắn kinh ngạc cúi đầu, chỉ thấy phía dưới đột nhiên lật lên mảng lớn bùn đất, một người ngồi dậy từ đáy nước, mặt mũi dính đầy bùn đen, duy có một đôi mắt lạnh như băng nhìn mình. Dị nhân kia hoảng hốt, biết không xong, đang muốn nâng giáo săn cá, Thẩm Dịch đã bắt lấy cổ tay dị nhân kia, ‘Vampire sờ mó’ bên tay trái dĩ nhiên quơ về phía gã.

vô tận võ trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ