Hải Vực Quỷ Nguyền..,quả thật là có quỷ.
"Không xong rồi đội trưởng...có vẻ như chúng ta không thể phá vòng vây này rồi."
Shalnark híp mắt cười hi hi, giống như người gặp nạn không phải hắn vậy. Mọi người trên người đã tràn đầy miệng vết thương. Tình trạng mất máu dần dần xảy ra.
"Ha ha..thế này sao có thể làm khó được ta! Xem chiêu!"
"A a a...mau bịt tai lại!"
Franklin luống cuống bịt tai lại, một giây sau, một tiếng hét kinh thiên động địa vang lên, sức công phá còn vượt qua điểm max của Chaien, thật kinh khủng.
Thủy quái bị siêu âm công của Uvogin đẩy lùi, tai ong lên. Mọi người phát hiện âm công có tác dụng, nhưng lại không thể để Uvogin hét mãi được. Phải có một cách nào đó...
"Benolenov! Chết tiệt!"
Phinks cắn răng. Hiện tại Benolenov đã không cầm cự được lâu nữa. Cứ như vậy...thật sự sẽ toàn quân bị diệt!
Cứ việc đánh nhau như vậy rất hưng phấn. Nhưng chết ở nơi như thế này thật không hưng phấn được chút nào. Gay thật.
"Này, Shalnark! Đằng sau ngươi!"
Niệm đạn bắn ra, Phinks cùng Franklin vai kề vai, lại tiếp tục trận súng khác lạ này.
Feitan móc một thanh kiếm mới trong ngực ra, đao chém mạnh xuống chặt đứt vài sợi tua của bạch tuộc quái, khổ nỗi áp lực của nước quá lớn, miệng vết thương cũng không sâu.
"Ngao ngao ngao!!"
"Ục ục.."
Benolenov là người đầu tiên ngất đi. Niệm lực của hắn trong lữ đoàn cũng không mạnh lắm, lực công kích cũng yếu. Hiện tại trọng thương, niệm lực cạn kiệt không có niệm giáp bảo hộ, tất nhiên sẽ không thể thở được.
Kuroro nhanh chóng lợi dụng lực đẩy của nước nhún người tiến lại gần chỗ Benolenov, thay hắn truyền niệm lực. Tình cảnh này nếu cứ tiếp diễn, quả thật phải chết không thể nghi ngờ.
Vùng biển này, thật là thú vị.
"Machi, còn chống đỡ được không?"
Uvogin thở hổn hển, quay đầu hỏi nàng. Machi ừ một tiếng:
"Cũng được."
Không hiểu vì sao, trực giác cho nàng biết là chuyến đi này sẽ không tổn thất ra về. Hiện tại nàng vô cùng bình tĩnh, điều này khiến nàng có chút kinh ngạc. Vì sao, lại không tổn thất?
"Ngaoooo!!"
Một con quái vật giống như giao long xuất hiện, trên người là vẩy đen lấp lánh, thân cao mười trượng. Sừng dài nhọn, râu dài rung rung, ánh mắt hung ác. Tất cả mọi người sững sờ.
Đây là con...gì vậy?
"Là rồng sao?"
Kuroro xoa cằm suy tư, thật bội phục hắn có thể ở trong tình cảnh này bình tĩnh đến như vậy.
Rồng?
【Ta là Long tộc. 】
Feitan nhìn chằm chằm con giao long trước mặt, khinh thường.
Đây là mà rồng sao? Đừng nói chuyện cười!