Thủy Nguyệt bị trận pháp truyền tống truyền đến thế giới Hunter. Mà thời gian, chính xác là lúc cơn bão mạnh mẽ đang diễn ra.
Bởi vì không có sự chuẩn bị trước cho nên nàng rơi từ trên không trung xuống, không những thế đầu của nàng còn hướng về phía dưới.
"Oái~!"
Hét lên một tiếng, cả người cấp tốc từ trên cao rơi xuống. Gió to thổi một cái làm nàng bị chệch hướng rơi, mưa quất vào mặt khiến nàng nhăn mày lại.
Ngay khi cách mặt nước biển cuồng loạn còn 10m, nàng nhanh chóng xoay người trên không trung, sau đó quơ tay một cái.
Gió lặng sóng ngừng mưa tạnh.
Hiện tại nàng có vẻ rất chật vật. Quần áo hỗn độn hết cả lên. Chính vì thế nàng búng tay một cái, trên người đã xuất hiện một bộ trang phục khác.
Tất cả mọi người còn đang căng thần kinh ra để đối diện với cơn bão. Khi thấy nữ nhân từ trên trời rơi xuống mặt bọn họ đã rất ngu rồi. Khi thấy nữ nhân đó búng tay một cái đã mưa tạnh sóng ngừng, thực sự thì chỉ có há hốc mồm để hình dung.
Còn-còn là nhân loại không vậy, ni mã?!
Lần đầu tiên thất thố như vậy, Thủy Nguyệt che che mũi. Nhìn nhân loại nhỏ bé đang nhìn nàng với ánh mắt 'ngươi là quái vật ư', nàng rất không phúc hậu hừ lạnh.
"Tỉ tỉ, người giỏi quá!"
Gon hưng phấn hô to. Killua đỡ chán, Kurapika hắc tuyến, Leorio chảy dãi nhìn Thủy Nguyệt. Mấy thí sinh khác, mắt chữ O mồm chữ A
...OAO?!
"Cái kia...nhóc con, đây là đâu?"
Gon thấy nàng hỏi thế cũng rất ngạc nhiên. Nhưng dã thú trực giác mách bảo nàng không phải người xấu, vì thế rất thân thiện nói vọng lên:
"Đây là địa điểm thi của cuộc thi Hunter. Tỉ tỉ ngươi không phải là giám khảo ư?"
"Hunter? Là cái gì?"
Mặt Thủy Nguyệt rất lạnh nhạt, kì thật nội tâm đang hò hét.
Hunter là cái gì? Tại sao chưa từng nghe Feitan nói qua? Goắt đơ dơ hăn tơ min? Goai ai can ăn đơ sờ ten?
Hơi nghi hoặc một chút, cuối cùng nàng dần dần hạ xuống mặt nước, sau đó chui hẳn xuống biển.
"Cảm ơn nhóc. Ta sẽ báo đáp ngươi sau."
Nói đoạn liền hoàn toàn đi xuống biển. Gon ngu xuẩn gãi gãi đầu:
"Báo đáp? Báo đáp cái gì? Còn có...tỉ ấy xuống dưới đó để tắm ư?"
Killua không thể chịu được nữa. Đấm cho Gon một cái. Đứng trên boong tàu Hisoka theo thói quen liếm bài.
"Ân~hừ, rất thú vị nga, tiểu quả thực? Kufufufu~~"
"Tạp tháp tạp tháp tạp tháp tạp tháp!!!." Đừng điên, Hisoka! Đã nói ngươi đừng dùng giọng đó nói chuyện với ta rồi. Phí tổn thất tinh thần một triệu jenny.
"..."