Chương 17: Nguy Hiểm! Thuỷ Nguyệt Xuất Hiện!

1.5K 217 15
                                    

"Ngao ngao ngao!!"

Sau khi thét dài mấy tiếng, con giao long kia mới bắt đầu nhìn chằm chằm con mồi phía trước.

Thức ăn, là thức ăn..

Chỉ một chút nữa thôi, là nó sẽ tiến hoá, hoàn toàn biến thành rồng!

Bởi vì hưng phấn mà gào thét, đuôi của giao long chỉ nhẹ quật một cái, Shalnark lập tức bị đánh bật vào cách đá, máu tươi từ khoé miệng chảy ra, rồi lại hoà vào dòng nước.

"Mẹ kiếp..."

Con rồng khốn khiếp này!

Feitan không nói hai lời nhảy lên phía trước. Từng đường đao sắc bén vung lên, tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng thực chất là mất một nửa sức lực của hắn.

Dưới nước quả là rơi vào thế hạ phong. Nhưng hắn không thể chết ở đây được.

"Rising Sun!"

Xem như vùng vẫy rẫy chết, niệm lực của hắn chỉ trong nháy mắt đạt tới mức độ cực đại sau đó bùng nổ. Ánh lửa bùng lên trong chớp mắt rồi lại dập tắt. Tất cả mọi người đều đã thấm mệt, giao Long lại lần nữa vung đuôi lại, Machi và Phinks bị quật trúng.

"Phốc!"

Không hay rồi!

Bụng bị móng vuốt của nó xuyên qua, đồng tử Feitan co rụt lại, màu đỏ lan dần ra xung quanh, mùi máu tươi càng thêm kích thích giao long, khiến nó ra tay càng thêm mạnh bạo.

Đang lúc mọi người muốn thở nhẹ một hơi, thì trong nước truyền đến tiếng chấn động mạnh. Ngọn núi dưới lòng biển bị giao Long tách làm đôi, bọn thủy quái nhận được ám hiệu lập tức phi ra tấn công. Tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

"Feitan!"

"Feitan, cẩn thận!"

"Nguy hiểm!"

Kèm theo từng tiếng thét của mọi người, Feitan cứng ngắc phát hiện, xung quanh hắn đã bị bao bọc bởi một đám thủy quái, mà đối diện, chính là giao Long.

Bởi vì hắn bị thương nhiều nhất, máu tươi xung quanh cũng nồng hơn. Giao Long mũi thích lập tức quyết định ăn hắn đầu tiên.

Không được, hắn không chết được!

Toàn bộ tế bào điên cuồng kêu gào. Niệm lực thác loạn khiến Feitan đau đến muốn hét lên, đôi mắt màu vàng mở to hết cỡ, nhìn qua có vẻ kinh dị. Móng vuốt của Giao Long đã lại gần, gần như nắm lấy hắn.

Nguyệt!

Trong thánh địa Thủy Nguyệt mở bừng mắt, dưới chân xuất hiện một vòng tròn kì lạ.

Tia sáng loé lên trong chớp mắt, sau đó, nàng xuất hiện tại một nơi hoàn toàn xa lạ. Mà ngay cạnh nàng, đảo qua một mùi máu tươi quen thuộc.

"Feitan!"

[Full] (Đồng Nhân Hunter) Lão Công Của Ta Là FeitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ