Nam nhân tóc đỏ rực như lửa, hồng mâu cuồng dã. Thân hình hắn cao to, toàn thân giáp vàng vững chắc.
Hắn cường đại ngông nghênh, hắn là Hoả Long bạo ngược. Hắn thị huyết, hắn lạnh lùng, hắn xem thường tất thảy.
Cường đại như hắn khi yêu nàng, hắn cố gắng thay đổi bản thân.
Hắn trở nên ôn nhu phong nhã, trở nên thấu tình đạt lý.
Hồng mâu của hắn toàn là ôn nhu, mềm mại lại ấm áp. Hắn trở nên kiên nhẫn hơn, biết thu liễm sao cho hợp với tính cách lạnh nhạt của nàng.
Toàn thân là sát khí hắn như biến thành người khác, giống như một người nam nhân ôn nhu, toàn thân không nhiễm bụi.
Hắn ẩn nhẫn, chờ đợi ngày nàng đáp lại.
Hắn học được ôn nhu, học được kiên nhẫn. Hắn hiểu được yêu, hiểu được bi thương.
Hắn ngày đêm kìm nén bản tính, từng giây phút như muốn điên lên. Hắn cố gắng nhiều như thế, chỉ để cho nàng nhìn hắn nhiều hơn, chỉ để khiến nàng cười mỗi ngày.
Chỉ để chiếm lấy trái tim nàng.
Hắn ôn nhu, hắn hào hoa phong nhã, lại như một trích tiên ưu tú. Dịu dàng như hắn, giống như một Yêu Long lương thiện, ngày ngày làm việc tốt.
Thế nhưng, vào giây phút nàng cự tuyệt hắn, hắn hoá thân thành ác quỷ.
"Nguyệt Nhi....Dù cho muội có cự tuyệt ta đi chăng nữa, thì muội vẫn là của ta. Chỉ là của một mình ta mà thôi."
Ánh mắt màu đỏ đầy lạnh lùng băng giá, từng tia sáng vụt qua đôi mắt. Đôi môi hắn nhếch lên thành một nụ cười tà mị. Tay vươn ra, trường kiếm đã xuất hiện nơi tay.
"Ầm!"
Một nhát chém vung lên, toà lâu đài phía Bắc sụp đổ. Cùng lúc đó, núi lửa phun trào, nhân loại lầm than.
Tà ác khát máu....Chính là bản tính của hắn.
Hắn là Long tộc Chiến Thần.
Hắn là....Hỏa Kính Hoa!
___
Hự, soái ca. Đây chính là Hoả Kính Hoa.