Kaizer's Pov.
Today is the day of our wedding.
I'm so nervous because from now on i will cherish her as my wife and not only a girlfriend.
And I'm very happy because the one who will walk in the altar later is the love of my of since we we're kids.
Jachelle Pov.
I feel so nervous because our family and friends are all here and in the another side I'm very happy because the love of my life Kaizer and me will be one in front of the God.
And we will cherish our love and we will live and love each other until the death do as apart.
Nawala ako sa pag-iisip ng may kumatok sa kwarto kung saan ako inaayusan ng mga baklang best friend ni Mama.
"Come in!"sabi ko at pumasok sa loob ng kwarto si kuya.
"Hello nakita po ba ninyo yung kapatid ko?"tanong ni kuya na halatang nagbibiro.
"Kuya naman ehh"sabi ko sakaniya sabay pout pa
"Hahaha biro lang baby girl, ganda mo ngayon ah, pero alam mo ma mi- miss ka ni kuya kasi hindi ka na titira sa bahay iwan mo na kami ni mama"sabi niya saakin
"Kuya naman parang mag babakasyon lang kami ni Kaizer hindi na agad titira sa bahay baka nakakalimutan mo kuya doon kami titira ng hubby ko"sabi ko sa kuya ko na siyang kinatawa naming dalawa.
"Pero alam mo baby girl you will still be my baby girl kahit na mag-kakapamangkin na ako sayo soon"dahil sa sinabi ni kuya ay pinamulahan ako ng mukha.
"Kuya naman ehh kasal muna"sabi ko sakaniya sabay hampas ko sakaniya..
"Oo na baby girl biro lang naman ehh pero I'm so happy for the both of you pero pag sinaktan ka ni Kaizer makakatikim saakin yun at kahit kailan hindi ka na niya makikita"sabi ni kuya saakin ang swerte ko kahit na nakakatakot ang pangalan at mukha niya ay mabait parin siya sa lahat ng taong mahalaga sakaniya.
"Kuya kinakabahan ako baka biglang tumakbo si Kaizer a oras ng kasal namin."nanginginig na pag-amin ko kay kuya
"Ano ka ba hindi ka naman yayain nun kung tatakbuhannka lang niya diba?"oo nga mapaka oa ko naman.
"Ok sige alis na ako dahil ang hihintay na ang naking partner mamaya"sabi ni kuya saakin.
"Uy si kuya, Kuya umamin ka na kasi na gusto mo siya, dahil sinasabi ko na sayo gusto ka rin nun ay mali mahal ka na nga yata eh hahah"kantiyaw ko sa kuya ko na tuluyan ng lumabas.
"Ma'am mag start na po ang wedding ninyo in 10 minutes mag handa na po kayo ang Congratulations po"sabi ng wedding coordinator namin
"Thank you"maikling pasasalamat ko.
Humarap ako sa salamin at sinabi sa sarili na....
"Jachelle Mae Clemente kaya mo yan hindi ka tatakbohan niyan tama ang kuya mo hindi ka yayain niyan kung hindi ka niya mahal."
"Ma'am tara na po nag-hihintay na po yung kotse ninyo sa labas."sabi ulit ng Wedding Coordinator namin.
Lumabas na ako ng kwarto at pagkalabas na pagkalabas ko ng bahay ay inalalayan ako ng Wedding Coordinator sa pag sakay ng sasakyan.
Habang nasa sasakyan ako papuntang simbahan hindi ko maiwasang maalala yung mga nangyati saaming dalawa ni Kaizer tulad ng mga pag subok.
Flash Back.
Nimulat ko ang mga mata ko pag mulat ko sa mga mata ko ay puro puti ng aking nakikita......
Nung una ay nag-tataka ako kung bakit puro puti ang una kong nakita pero ng ilibot ko ang aking paningin ay doon ko napagtanto ng nasa hospital pala ako pero wala akong nakitang tao sa loob ng kwarto ko...