Kaizer Pov.
It's been 4 years......
Na pala 4 years na kaming kasal ng mapakaganda at napakabait kong asawa.
"Daddy!!!"nabalik ako sa realidad galing sa flashback dahil tinawag ako ng 3 year old baby ko.
"Oh sorry Lil boy , what do you want?"tanong ko sa anak ko.
"I want mommy"sabi niya cute ng batang ito kaso ang kulit.
"But mommy is still there in the kitchen cooking our favorite food"sabi ko sakaniya..
Pero nag pout lang siyaNasababa kasi ang mommy niya nag luluto ng pagkain namin...
"But Daddy I want mommy to play with us"sabi ng cute at sobrang kulit kong anak.
"Ok Lil boy but let mommy finish her work ok?"sabi ko sa anak ko at tumango siya bilang sagot.
"Ok Daddy but daddy can we play while we're waiting for mommy"taong naman niya.
"Sure Emerald Jones what do you want to play"tanong ko sakaniya.
Actually Kaming dalawa ni Jachelle ang nakaisip sa pangalan niya gusto ko lang nung una Jones eh gusto niya Emerald kaya nagtalo kami hanggang sa naisip namin na pag samahin nalang yung pangalan na naisip namin kaya Emerald Jones ang name ng baby namin cute noh.
"I want to play hide and seek!"masayang sabi niya...
As usual ako nanaman nito ng taya.
"But this time dad your the one who will hide is that fine with you?"tanong nang anak ko na may ngiti sa kaniyang mukha.
"Oh sure lil boy now start to count while I'm hiding ok?"he answer me with a thumbs up with his little fingers
"Ok daddy 1...2...3...4..."habang nag bibilang siya ay bumaba ako at magtatago ako sa kusina sa likod ng asawa ko para makapag lambing na rin ako habang hinahanap ako ng anak ko.
Jachelle Pov.
"Ay gwapong bakla!"sigaw ko sa gulat ng biglang may yumakao sa likuran ko.
"Wifey bakla ba tingin mo saakin?"tanong nag napaka gwapo kong asawa
"Sorry naman hubby nagulat lang naman ako ehh"sabi ko sakaniya sabay halik sa kaniyang pisngi
"Daddy I'm coming!"rinig kong sigaw ng Lil boy namin na sobrang cute.
"Wifey wag mong sasabihing nadito ako."sabi niya saakin at tumango nalang ako bilang sagot.
"Mommy did you see daddy?"tanong ng lil boy namin saakin.
"No lil boy I didn't see your daddy because mommy is busy preparing our meal.
Palusot ko sa anak ko na mukhang hanggang ngayon ay hindi parin niya nakikita ang ama na nagtatanong sa likoran ko..
Pag kaalis ng anak papuntang sala ay umalis na sa likuran ko ang kaniyang daddy na kaugali niya parehong MAKULIT
Ang taba ko naman yata para hindi niya makita ang amang nagtatago sa likuran ko.
Day off ngayon ni Kaizer kaya ito nag b-bonding silang mag ama..
Ang cute nga nilang tiganan ehh....
"Hubby puntahan mo na yung anak mo doon sa sala hinahanap ka niya tapos punta na kayo sa dinning area ihahanda ko na yung pagkain natin ok"sabi ko sa asawa kong mahal na mahal ko.
(cheesy niya no)
"Ayaw kiss mo muna ako"abat itong lalaking ito sumusobra na kagabi ay ni rape palang niya ako ok not totally rape medyo gusto ko rin naman...