Chapter Four

1.9K 46 9
                                    

Jachelle pov.

Naiinis ako nag malaman kong si Sir Kaizer pla ay si kuya Kai hindi kasi niya sinabi saakin ang real name niya.

Flashback

"Sir Kaizer ano pong ginagawa ninyo dito?"nagtatakang tanong ko

"Hi Jm"huh alam niya nickname....

"Kuya Kai!!!! " sigawa ko

"Musta na Jm"

"Ah musta ha-ha-ha kuya i mean sir salamat po at pinagmukha ninyo akong tanga ang tagal ko na po kayong hiniihintay tapos ilang linggo na pla kita nkikita hindi pa kita agad nakilala"sabi ko sakaniya feelin ko pa nga tutulo yung luha ko.

"Sorry Jm gusto lang naman kitang i surprise di ko naman alam na magkakaganito"pagpapaliwanag niya.

"Mom lets go!"

"Jm wait let me explain "

"No need to explane Sir ginagalang ko parin naman po kayo."

End of flashback

Yun na nga at ngayon nagsisisi ako kasi ayun na eh nagpakilala na siya ehh nakakainis

Kaizer Pov.

Sana pala sinabi ko na agad sakaniya na ako yung kuya Kai niya hindi sana magkakaganito kung sinabi ko sakaniya agad ang lahat .

---------

Papasok ako ng school ng makasa lubong ko si Jachelle.

"Jm" "Kuya Kai"sabay na sabi namin

"Maysasabihin sana ako"

"Sige ikaw muna"

Laging nagkakasabay yung pag sasalita namin.

"Sige na Jm mauna kana"

"Kuya sorry pla kahapon kasi nabigla lng ako kasi hindi ko inakala na si Kuya Kai na matagal ko ng hinahanap ay nasaharap ko na pla kaya nga naiinis ako sa sarili ko eh at sorry din doon sa mga sinabi ko kahapon and I wish you can forgive me"sabi niya

"Syempre naman I can forgive you ikaw yata ang baby ni Kuya"

"Ano!! Baby kuya matanda ka lng ng two years saakin ok baby na agad."

"Haha ok na, pero Jm sorry kung mag sinungaling si kuya sayo pero hayaan mo babawi ako sayo mamaya pagkatapos ng class mo hintayin mo ako sa labas ng gate para mag ba-bonding tayo treat ko"

"Talaga kuya treat mo ako"

"Oo naman ,sige na mauna ka ng pumasok baka ano pa sabihin ng mga classmate mo"

"Ok kuya i mean Sir"

**********
Habang nag di-discuss ako sakanila di ko maiwasang mapangiti tuwing aaalala ko nabati na kami ni Jm at may date pa kami mamaya.

Alam niya mag ba-bonding lang kami pero ang totoo niyan mag de-date kami sawakas ma sosolo ko na ang taong pinakamamahal ko.

Nung una ko pang siyang nakita nagandahan na ako sakaniya pero wla pa akong gusto sakaniya pero habang tumatagal na magkasama kami napapamahal na siya ng napapamahal saakin

"Sir bakit po kayo naka ngiti ?"tanong nung isang student sa kalagitnaan ng pag di-discuss ko

"Wala naman masaya lang talaga ako ngayong araw na ito mag ba-bonding kasi kami ng childhood friend ko"sabi ko naman sakaniya

"Sir natutulog po si Jm oh"sabi nung katabi ni Jachelle

"Sir may aamin po kami sainyo tungkol kay Jachelle"

"Ano naman yun? "

"Sir wag po ninyong sasabihi sakaniya tulog naman po siya eh baka magalit po si Ms. President saamin"

"Sige lng hinding hindi ko sasabihin sakaniya"

"May feelings po sainyo si Ms. President"

"Huh hayaan n'yo na eh sa gwapo ang professor ninyo"

Nang matapos akong mag discuss ay pinalabas ko na ang mga students saloob tulog parin si Jachelle buti nlang ako last period nila kaya makakasama ko ng matagal sa classroom si Jachelle

Ginising ko na siya at pinapunta na sa harap ng school para doon kami mag kita .

-------

Nang makarating kami dito sa theme park ay sumakay kami ng iba't ibang rides. Ito na yata ang pinaka magandang gabi ko dahil nakasama ko siya.

"Kuya Kai sa school nalang kita tatawagin Sir ok lng ba?"tanong niya

"Oo naman basta ikaw"

"Kuya punta tayo sa lugar na pwedeng makita ang buong town pwede sabi mo kasi noon dadalhin mo ako kung saan ko gusto."

"Ok tara"

*******

"Tara na nandito na tayo"

"Wow ang ganda naman dito kuya"

"Alam mo Jm may sinabi saakin yung mga classmate mo"

"Ano naman yun kuya?"

"May gusto ka daw saakin"

"Huh hindi totoo yung kuya wag kan-----" hindi ko siya pinatapos sa sasabihin niya dahil hinalikan ko siya sa labi niya napansin ko ring nanlaki ang mata niya

"Ako rin naman Jm eh gusto rin kita ay mali pa mahal na kita"

"Kuya.😶si-sigura-rado ka ba sa sinasabi mo?"

"Oo naman mahal na mahal kita, I LOVE YOU Jachelle"

"Pero kuya bawal magkaroon ng relationship ang teacher at ang student niya"

"Pero mahal kita gusto mo ako wala namang makakaalam na may relationship tayo kung hindi natin sasabihin"

"Kuya paano si mommy si daddy at si tita"

"Alam na ni mom at ni tita Alice yun na may balak akong ligawan ka kaso hindi na ako makapag hintay na maging tayo"pagpapaliwanag ko"Pls Jachelle will you be my girlfriend?"

"Yes, yes kuya Kaizer"sagot niya

"Thank you!!"sabi ko sabay yakap sakaniya"Pero Jachelle pwede wag mo akong tawaging Kuya pwedeng baby nlang"

"Pero ayaw ko ng baby , Husbie nlang tapos ako ang iyong wifey"

"Ok wifey i love you"

"I love you too husbie"

********

Tuwing breaktime at luch time ay gumagawa ako ng paraan para makasama si Jachelle

"Ok class mag lunch na kayo pero ikaw Ms. Clemente may kailangan tayong pag-usapan"

"Ok SIR" sabi niya saakin

Nang masiguro ko ng wala na sila ay isinara ko ang pinto

Lumapit ako kay Jachelle at hinalikan ko ito sa labi.

"Wifey saan mo gustong pumunta mamaya"

"Husbie kahit saan basta kasama kita"

"Talaga kiss mo nga ako baka mara maniwala ako sa sinabi mo"

"Hoy maghunos dili ka nandito tayo sa loob ng school tapos hindi mo pa ni lock yung pinto paano kung may biglang pumasok kasi may nakalimotan sila edi nawalan ka pa ng lisensya tapos ako ma hindi na ako makapasok sa school na ito"

"Ito naman parang hindi natin ginagwa yung araw -araw alam mo wifey ang O.A mo ngayon"lumapit ulit ako sakaniya at hinalikan ko siya sa labi"

😍😘😍😘😍😘

Hello readers pasensyana at ngayon lang nakapag update si author pero para sa inyon medyo hinabaan ko na yung update ko still vote and read my other story and PLS FOLLOW ME.

My Teacher Is My Boyfriend[✔️] Where stories live. Discover now