Special Chapter.

1.3K 29 3
                                    

[Hello Readers Miss Me hahaha I Know Hindi But Ito Na Po Yung Special Chater.]

Kaizer's Pov.

Ang saya ng may pamilya kumletong-kumleto yung buhay ko araw-araw dahil laging nandiyan yung mag-iina ko.

Tama kayo mag-iina nasundan na si Ej(pinagbaliktad po imbis na JE ginawa ku pong Ej) and it's a baby girl na super cute.

Jachelle's Pov.

Nandito kaming tatlo ng mga anak ko si Ej naglalaro ng mga laruan niya habang si baby girl ko naman ito kalong-kalong ko natutulog kasi.

"Oh nandiyan ka na pala"bati ko sa asawa kong kababa lang.

"Good morning wifey"natawa naman ako sa sinabi niya kakagising lang niya kasi puyat kagabi.

"Ikaw kasi nagpakapuyat ka afternoon na po"ng dahil sa sinabi ko napakamot siya sa batok niya.

Hinalikan ko siya sa pisngi niya nakinagulat niya.

"Hubby pumunta na kayo ni Lil Boy doon sa dining area lalagay ko lang sa crib si baby"sabi sakaniya.

"Ok masusunod po commander" napailing nalang ako sakaniya.

"Ate linda paki bantayan muna po siya ah tapos po kayo naman kumain ah"sabi sakaniya.

"Ah sige po ma'am eat well po"sabi naman nito saakin nginitian ko lang siya bilang tugon

Si ate linda ay ang kasama namin dito sa bahay pero parang pamilya na ang tingin namin sakaniya.

"Talagang hinintay niya ako eg noh?"sabi ko sa mag-ama ko na hanggang ngayon hindi parin ginagalaw mga pagkain na naka hain.

"Syempre para sabay sabay tayo"sabi mg asawa ko sabay ngiti.

"Oo nga po Daddy is right we should eat together"kinurot ko pisngi ng pangayan ko cute niya rin kasi eh.

"Eh bakit ako hindi mo ginaganiyan?"reklamo ng asawa ko.

"Bakit gusto mo ba?"nakangising tanong ko.

"Ay wag na lang pala baka mamaga yung pisngi ko eh"naalala ko tuloy nung pinagbubuntis ko yung baby girl namin.

Flashback

"Hubby pakurot ng pisngi mo please"sabi ko sakaniya.

"Ayaw ko nga masakit na eh kasi araw arawin mo ba naman"bigla nalang akong nalungkot sa sinabi niya.

"Baba lang ako matulog ka na sleep well Kaizer"pag natatampo ako hindi ko siya tinatawag na hubby.

Magsasalita pa sana siya kaso sinara ko yung pinto ng kwarto namin at pumuntang kusina.

"Matawagan nga si Kaith"

Ring~ Ring~

Hello Kaith?

Oh Jachelle bakit napatawag ka?

Kuya nasaan asawa mo?

Natutulog na asawa ko alam mo naman pareho kayo ng kalagayan eh.

Ay oo nga pala kuya, kuya pwede mag request sunduin mo ako dito sa bahay gusto ko matulog sa tabi ni mama eh please

Ok sige wait mo si kuya diyan

Bye kuya ingat ka po.

Ikaw rin.

End Call

Lumabas na ako ng bahay para hintayin si kuya ilang sandali pa dumating na siya.

Sumakay na ako.

"Bakit ba gabing gabi na nagpasundo ka nag-away ba kayong mag-asawa?"tanong ni kuya umiling lang ako bilang tugon.

"Eh bakit gusto mo pumunta sa bahay nila mama?"tanong ulit nito.

"Eh kasi si Kaizer nagalit yata saakin kasi nag request ako sakaniya kung pwede ko siya kurutin sa pisngin eh kaso ayun mukhang naglit"paliwag ko kay kuya.

"Ah siya pala pinaglilihian mo"tumango nlanag ako bilang sagot.

Kinabukasan...............

"Good morning mama"sabi ko rito.

"Jachelle! Jachelle! Nandiyan ka ba?"rinig naming sigaw sa labas at mukhan alam ko kung sino yun

"Mama pwede wag po ninyo sabihin na nadito ako please mama"papipilit ko kay mama.

"Jachelle"pero huli na para makapagtago ako nakapasok na siya ng bahay namin.

"Alam mo bang nag-alala ako sayo kagabi pa kita hinahanap eh akala ko kasi kakain ka sa baba kaya hindi na kita sinundan pero nag-tagal hindi ka parin umaakyat kaya bumaba na rin ako  pero wala ka kung saan saan kita hinanap alam mo ba yun? Masyado mo akong pinag-alala."paliwanad nita habang yakap ako.

"Sorry akala ko galit ka dahil gusto ko kurutin pingi mo"naiiyak na saad ko.

"Hindi naman ako galit eh masakit lang yung pisngi ko kaya hindi kita pinayagan sorry"sabi niya at hinalikan ako sa noo.

End of flashback

*************
Tapos na kaming kumain mag-anak ng bigalang may nag doorbell.

Kaizer's Pov.

"Ako na magbubukas"pagpriprisinta ko.

"Sir ito na po yung pina deliver ninyong flowers"sabi ng delivery boy.

"Thank you"sabi ko dito at binigay na yung bayad para sa bulakbalak.

Kaninang pagkagising ko kasi tumawag ako sa kaibigan kong may flower shop para magpadeliver ng bulaklak.

Pumunta na ulit ako sa kusina at nadat nan ko yung asawa ko na nag-aayos na ng apron sa suot niya dahil tapos na siyang  mag hugas ng plato.

"Happy Birthday Wifey ko"sabi ko rito at inabot sakaniya yung bulaklak.

"Akala ko nakalimutan mo na eh"naiiyak na sabi niya saakin

"Ako makakalimutan ko birthday ng taong mahal ko? Hindi magyayari yun"lumapit ako sakaniya at hinalikan siya sa labi isang napakatagal na halik na puno mg pagmamahal.

"Tama na wag ka ng umiyak"sabi ko at pinunasan na yung luha niya.

"I love you hubby"sabi nito na ikinangiti ko.

"I love you too"sabi ko at muli siyang hinalikan.

👏👏👏👏👏👏👏

Yan na readers meron na siyang special chapter. 😊

My Teacher Is My Boyfriend[✔️] Where stories live. Discover now