Chapter Two

2.7K 72 3
                                    


KAIZER POV

Hay nako hindi ko maintindihan yung naramdaman ko nung nakita ko si Jachelle actually magkababata kami 2 years lng naman ang tanda ko sakaniya ehh noong mga bata kami ay lagi kaming nag lalaro doon sa malapit na park sabahay niya kuya Kai pa ang tawag niya saakin pero ngayon hindi ko na kasi ginagamit ang pangalang Kai eh noong nakita ko siya ulit at student ko pa siya hindi ko pinahalata na kilala ko siya lalo siyang gumanda ngayon dalagang dalaga na siya.

"Ms. Why are you late? " pagmamasungit ko na dahilan ng pag balik niya sa reyalidad

"Sorry sir I'm late kasi po hinanap ko pa po kung saan yung room ko"sabi niya

"Ok please introduce you self"sabi ko sakaniya pero hindi ko maintindihan yungnpuso ko kasi parang tuwing nag sasalita ko di naman ay nakatingin siya saain nagiging abnormal yung tibok ng puso ko.

"Hi my name is Jachelle Mae Clemente" actually ngayon ko lang na laman ang buong panglan niya kasi ang tawag ko sakaniya noon ay JM

"Ok you can sit beside ms. Smith"sabi ko.

"Thank you sir"sabi niya sabay ngiti

Ganda ng ngiti niya pagkatapos noon ay nag dicuss na ako ako rin ang adviser nila so madalas ko siya makikita.

Ano ba ayan para akong na love at first sight sa babaeng yun ahh half day lang ngayon kaya naiisipan kung dumaan muna sa mall para mamili ang damit at grocery.

Pero sa kasamaang palad nandito si Queecy at nakita pa niya ako kaya pinuntahan pa niya ako.

Si Queency ay kapatid ni Kyle na kabardaka ko. Si Queency ay ex-girlfriend ko pero hanggang ngayon ay ayaw niya akong tigilan nakipag break siya tapos babalik balik siya ngayon saakin diba parang baliw.

Anyway hindi ko siya pinapansin kaya tuloy-tuloy lng akong sa paglakad ng mapansin ko sina Kaith at Jachelle dalawa sa mga advisory class ko.

Napansin ko na nakatingin sa direksyon namin si Jachelle kaya nilapitan ko sila at inakbayan ko si Jachelle halata sa mukha niya ang pagkagulat at pamumula nag mukha ng makita niya ako.

"Babe nandito ka lng pla kanina pa kita hinahanap."sabay kindat ko sakanilang dalawa alam na ni Kaith ang ibig kong sabihin dahil alam niya na nagkaroon kami ng relasyon ng ate niya

"Queency GIRLFRIEND ko ng pla si Jachelle"sabi ko sakaniya at halata na sa mukha niya ang pag ka inis dahil sa sinabi ko.

Umalis niya ng padabog ng hindi ko na siya makita ay makahinga ako ng maluwag.

"S-sir -E-Evans"narinig ko na sabi ni JM"yung k-kamay n-ninyo p-po"nauutal na sbi niya

"Ay sorry kailangan ko lng talagang umiwas ehh."sabi

"Ok lng yun---"naputol nag sasabihin niya ng sumabat si kaith

"Haha bagay kay ate feeling Queenbee kasi noon yan doon sa school na pinapasokan niya noon."sabi niya habang natatawa."kaya ngayon nakakarma"dugtong pa niya.

"Ok para makabawi ako sainyong dalawa sa abala ay ililibre ko kayo" sabi ko

"Sir ok lang yun sinamahan ko lng po si Kaith dito pa------"naputol ang sabihin niya ng mag salita si Kaith

"Ok kuya Kai tara magugutom na rin nman kami."sabi niya ng may malapad na ngiti na mukha niya.

"Huh?"nagtataka si JM sa sinasabi ni Kaith.

Ang cute niya tuwing nagugulat o dinaman pag nagtataka maka pout pa ang cute.

"So tara na"sabi ko sabay smile.

***************
Habang kumakain kami ay hindi ko mapigilang mapatingin kay JM dalaga na talaga siya ay ang ganda ganda na niya ngayon medyo matangkad na rin siya pero mas matangkad parin ako sakaniya.

Nakakainlove yung mukha niya para siyang anghel na bumaba sa langit.

I hate this feeling because she is my student and I'm her fucking Teacher I want her to be my girlfriend.

Flaskback.

"Kuya Kai promise mo saakin na mag papakasal tayo pag malaki na tayo ah"sabi niya

"Oo JM pero dapat pag ikinasal na tayo pag laki natin hindi mo na ako tatawaging kuya ok?"paalala ko sakaniya

Sa totoo lng siya talaga ang first love ko hahaha diba nakakatawa siya parin ang nag papatibok ng puso ko ng ganito kabilis pero malabong maging kami dahil she is my student and I'm just her teacher

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Hello readers sana follow ninyo ako at sana i vote ninyo lahat ng story na ginagawa ko i love you all.

Sorry slow update si author .

My Teacher Is My Boyfriend[✔️] Where stories live. Discover now