Ăn cơm xong, đúng như lời Amber nói, cậu ta chỉ ở lại ăn cơm, ăn xong thì đi về ngay. Bây giờ chỉ còn TaeYeon và Tiffany ở nhà. Cậu đang xem xét tài liệu ở dưới sảnh còn cô thì ngồi kế bên vừa xem ti vi vừa ăn trái cây.
"Fany..." TaeYeon chợt gọi cô.
"Hửm ?"
"Em ngồi không như vậy thì xếp gọn đống giấy này đi." TaeYeon mắt vẫn không ngước lên, chỉ tay về đống giấy tờ bên kia ra lệnh.
"Hả? Em đang ăn mà..." Tiffany chu môi bất mãn nói.
"Mau lên đi."
Cô bặm môi nhìn cậu, sau đó đưa tay xếp đống giấy lại, cái miệng nhỏ xinh không ngừng lầm bầm "Đồ độc ác...người ta đang ăn mà...Tae thật không dễ thương chút nào..."
Dường như cậu đã nghe thấy, liền ngước mắt nhìn cô, thanh âm trầm thấp vang lên "Em vừa nói cái gì ?"
Tiffany giật mình quay đầu nhìn cậu, cô lắc đầu "Không...không có nói gì hết..."
"Tiffany..." Giọng nói cậu chùn xuống, khiến cho cô sợ toát mồ hôi, cúi đầu lí nhí nói "Em..."
"Sao? "
"Em nói..Tae là đồ độc ác .... Tae...không dễ thuơng chút nào" Hai bàn tay nhỏ xinh đan vào nhau, cái đầu vẫn cúi đầu nói.
"Tiffany..."
Nghe tiếng gọi của cậu, Tiffany ngẩng đầu lên, khuôn mặt vô cùng đáng thương nhìn cậu .
"Em thật to gan." TaeYeon nói xong liền nhếch miệng cười tà, sau đó đưa tay chọc lét cô, Tiffany sợ hãi van xin "Á...hahha...đừng mà...dừng lại...nhột quá...nhột quá đi...haha..."
"Sao hả, sau này có dám nói Tae như vậy không ?"
"Không dám....Không dám nữa." Tiffany thở phì phò nhìn cậu, đôi mắt vì cười quá nhiều mà ngấn nước.
"Được rồi, mau xếp gọn lại đi." TaeYeon khẽ cười, đưa tay nhéo nhẹ cái má của cô, cưng chiều nói....
Cô cứ ngồi kế cậu cho đến khi cậu làm xong. TaeYeon đưa mắt nhìn cô, thấy cô liên tục ngáp rồi dụi mắt, liền lên tiếng "Đi ngủ thôi."
"Hửm...Tae làm xong rồi sao? "
"Phải. Đi thôi."
"Ừm.."
TaeYeon đưa tay tắt ti vi, chiếc ti vi tự động hạ xuống trong chiếc hộp đựng. Cậu cùng cô đi lên tầng 1,đến phòng của cô Tiffany vốn định đi vào nhưng cậu lại chặn cửa nói "Không phải phòng này."
"Không phải phòng này...???" Cô khó hiểu nhìn cậu.
"Là phòng bên kia."
"Phòng bên kia..." Cô chỉ tay vào căn phòng bên cạnh. TaeYeon gật đầu.
Cô tròn mắt hỏi "Là phòng của Tae mà."
"Phải, từ bây giờ nó sẽ là phòng của em...và Tae." TaeYeon chậm rãi nói.
"Sao? "
"Mau lên, có cần Tae bế em không ?"
"Nhưng...nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfictionPhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...