Chương 44

2K 87 25
                                    

Đêm khuya, tòa biệt thự phương Tây phá lệ yên tĩnh, ánh sáng mờ ảo từ ánh trăng chiếu qua cánh cửa sổ sát đất vào phòng của cô và TaeYeon. Tiffany nằm trong lòng cậu mơ nàng tỉnh dậy, cô dụi dụi đôi mắt ướt nhẹp, ngáp nhẹ một cái, Tiffany nhấc nhẹ tay của TaeYeon ra, cố gắng ngồi dậy

"Đói quá." Tiffany nhìn cậu, bất mãn nói nhỏ. Tất cả cũng là tại cậu, hết giận là được rồi sao lại khiến cô ôm bụng đói mà đi ngủ chứ.

Cô đưa tay lay người cậu, "Tae...Tae à! "

TaeYeon nhíu mày, mở mắt ra, thanh âm trầm thấp lạnh tanh vang lên giữa đêm khuya "Chuyện gì ?"

"Em đói..." Tiffany phụng phịu nói. Kèm theo đó là khuôn mặt giận dỗi.

TaeYeon ngồi dậy với tay lấy cái áo khoác bên cạnh khoác lên người cô, cái áo rộng thùng thình, phần tay áo dài hơn tay cô một khúc. Cậu vén tóc cô gọn gàng, cưng chiều cất tiếng "Đi xuống dưới ăn cơm."

Rồi bước xuống giừơng, chợt cô lên tiếng "Tae à..."

Nghe giọng nói cô chợt ngọt một cách lạ thường, cậu nhíu mày quay lại.

Tiffany giang hai tay ra, híp mắt nói. "Bế em."

"Sao ?" Cậu khó hiểu nhìn cô, cô....sao lại nhõng nhẽo đến vậy!???

"Là tại Tae khiến em không ăn cơm được, bây giờ em rất đói. Không đi nổi."

"Fany...em bắt đầu biết nói dối từ khi nào vậy hả?"

"Không biết! Tae bế em đi."

Không còn cách nào khác, cậu đành phải bế cô. Ra khỏi phòng, TaeYeon bước từng bước đi xuống dưới sảnh. Phát hiện có tiếng bước chân, đèn trong nhà chợt sáng bừng lên. Đặt cô ngồi xuống ghế trong nhà bếp, TaeYeon lấy thức ăn đã chuẩn bị lúc tối đem hâm lại. Tiffany ngồi trên ghế chăm chú nhìn cậu. Cô đang phạt cậu đó nha! Phải bắt cậu phục vụ cô .... TaeYeon đặt thức ăn lên bàn, đưa đũa cho cô rồi kéo ghế ngồi xuống.

"Ưm...không thò tay ra được !" Tiffany vươn tay ra, nhưng bàn tay nhỏ bé bị lớp áo dài che mất. Cô quay sang nhìn cậu, tủm tỉm cười "Tae, em không ăn được. Đút em đi."

"Em đang cố tình muốn hành hạ Tae sao?"

"Ưm..không có nha. Nè nè, mau đút đi. Em đói lắm rồi."

TaeYeon nhìn cô, bảo bối của cậu đang muốn giở trò gì đây? Không phải là đang cố tình muốn trả thù cậu đấy chứ? TaeYeon nhếch môi cười, đưa tay nhấc cô lên đặt trên đùi cậu.

Tiffany giật mình la lên "Tae làm gì vậy?"

"Chẳng phải em muốn Tae đút ăn sao? Vậy thì phải ngồi ở đây? Tay Tae ngắn lắm không đút cho em được, nếu em ngồi ở đó." Cậu cười trêu ghẹo, đưa đũa gắp thức ăn đưa tới miệng cô, nỉ non nói "Há miệng ra."

Tiffany bĩu môi, cậu thật không dễ ăn hiếp chút nào, nhưng dù sao cũng phải ăn trước đã.

"A...Ưm.."

Cô há miệng cho cậu đút, vui vẻ nhai miếng thịt chiên thơm ngon. Dường như là rất thỏa mãn. TaeYeon nhịn không nổi nhéo má cô một cái. Thế là giữa đêm khuya, cậu phải đút cô ăn, đưa nước cô uống, chấp nhận làm osin cho cô. Còn Tiffany sau khi ăn no lại nằm yên trong lòng ăn mà ngũ. Cảm giác vô cùng hạnh phúc .....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ