Chương 19

1.5K 74 0
                                    

Tiffany ở trong phòng đến tận trưa, quản gia ở dưới nhà chỉ cho rằng cô đang ngủ. Vì từ sáng cho đến giờ cô không bước xuống nhà chắc có lẽ cô còn mệt. Nhưng ông vốn đâu ngờ căn phòng thường ngày rất gọn gàng nay lại bị cô làm cho bừa bộn. Vải, kim, chỉ, hoa ,.... Chất đầy sàn. Còn cô gái xinh đẹp kia thì ngồi ở dưới sàn đang suy tư làm cái gì đó.

"Á...đau quá..." Tiffany giật nảy người, nhanh chóng đưa ngón tay trỏ vào miệng.

"Sao lại khó như vậy ?"Cô bất mãn quăng cái túi nhỏ bé đang may dở xuống sàn, phụng phịu nói.

Chỉ vì cái túi đó mà tay cô bị kim đâm mấy lần rồi. Cô đang may một cái túi nhỏ để làm bùa bình an cho cậu. Lúc còn ở Hwang gia bà Hwang đã chỉ cô làm nhưng đã lâu rồi nên bây giờ Tiffany đang cố gắng để có thể làm. Nhưng thật sự thì khó quá đi.

"Tiffany 5tingg !!!" Cô làm động tác giật mạnh hai tay xuống, sau đó lại tiếp tục làm, mãi cho đến khi có người gọi cô xuống ăn trưa.

"Phu nhân, mời người xuống ăn trưa."

"Được rồi tôi sẽ xuống ngay."

Cô đứng dậy, để chiếc túi bé xinh trên giừơng, sau đó mở cửa đi xuống dưới phòng ăn.

"Phu nhân, mời dùng." Quản gia đặt tô cháo tổ yến trước mặt cô, Tiffany căng mắt nhìn tô cháo đầy ắp.

"Bác quản gia à, bớt lại một chút đi nhiều quá." Cô đưa tô cháo cho ông, đôi mắt lấp lánh nài nỉ.

"Không được đâu ạ, đây là do cậu chủ dặn. Cậu ấy dặn tôi phải múc thật nhiều cháo cho cô để bồi bổ. Ăn xong còn phải uống thêm canh gà nữa ạ."

"Hả ???" Tiffany thất vọng quay mặt lại, cô cầm cái muỗng, múc từng chút từng chút một. Cô cố gắng ăn nhưng chỉ được vài muỗng là đã rất ngán rồi.

"Bác quản gia à, cháu đem lên phòng ăn được không ?"

Đôi mắt Tiffany bỗng chốc lóe sáng, bê tô cháo tiến lại gần ông.

"Như thế cũng được. Để tôi sai người lấy luôn canh cho cô." 

"Vâng." Tiffany vui vẻ chạy lên phòng. Quản gia nhìn cô khẽ mỉm cười lắc đầu.

"Oaaa...thoát được rồi, Tiffany à, mày thật thông minh...hihaaa."

Thật ra là cô không muốn ăn nữa nên mới đem vào phòng để khỏi phải ăn. Cô đặt tô cháo và chén canh lên bàn, sau đó lại tiếp tục công việc.

Buổi chiều, TaeYeon đi làm về, hôm nay Yuri và SooYoung đến nhà thăm cô. Cậu tiện tay đưa cặp tài liệu và áo khoác đưa cho quản gia.

"Chào cậu chủ ,chào cậu Kim và cậu Choi." Quản gia cung kính cúi đầu chào.

"Fany đâu ?" TaeYeon nới lỏng cà vạt hỏi.

"Thưa, phu nhân đang ở trên phòng ạ." 

"Hôm nay cô ấy có ăn nhiều không ?"

"Có ạ, cô ấy ăn trong phòng."

"Hai cậu ngồi đó đi."

Nói xong cậu đi thẳng lên phòng của Tiffany, để lại hai người bằng hữu đang ngồi cảm thán.

( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ