Tiffany yên giấc trên giừơng. TaeYeon ngồi canh chừng cô cả đêm không ngủ. Sáng sớm, cậu đã chuẩn bị cháo cho cô. Tiffany mệt mỏi tỉnh dậy, vai của cô không có cảm giác gì, thấy cậu đang ngồi say sưa làm việc, giọng cô thều thào gọi cậu "Tae ... !"
TaeYeon ngước mắt nhìn cô, cậu bước đến bên giừơng lo, lắng hỏi "Thấy thế nào ?"
"Mặt Tae...sao vậy ?" Tiffany thấy khóe miệng cậu bị trầy, cô đưa tay lên hỏi.
"Không sao! Có đói không? " Cậu cầm lấy bàn tay đang vươn ra đặt lên mặt mình. Khẽ nói.
"Ừm.."
Cậu đưa tay nâng người cô dậy, lấy cháo đút cho cô.
"Tạm thời tay phải em sẽ không cử động được! "
"Em biết rồi." Cô vừa ăn vừa trả lời, ánh mắt dừng lại ngay vết thương trên miệng cậu, cô đưa tay chạm vào, yếu ớt nói "Kris đánh Tae sao ?"
"Không phải. "
"Tae..."
"Ngoan ngoãn dưỡng bệnh. Đừng nghĩ lung tung." TaeYeon ngắt lời cô, cậu lên tiếng. Cậu không muốn cô phải lo, dù sao cậu cũng đáng bị như vậy.
Tiffany cũng không hỏi thêm, ăn từng muỗng cháo mà cậu đút. Ăn xong có uống thuốc rồi lại nằm, cô nhớ lại cái cảm giác hôm qua, đau đến khó tả, cô tự hỏi nếu lỡ như thuốc tê lại hết tác dụng thì cô sẽ như thế nào. Tiffany chợt thở dài, cô nhìn theo bóng dáng cậu đứng kéo rèm cửa sổ, sau đó lại tiếp tục làm việc.
——————
Buổi trưa, Kris cùng mọi người đến thăm cô, căn phòng đang yên tĩnh bỗng chốc trở nên náo nhiệt.
"Hi Fany! Sao rồi, đã đỡ hơn chưa? " Yuri vui vẻ nói.
"Đã đỡ hơn rồi. "
"Chị có mua bánh cho em nè ." Amber đặt chiếc bánh trên bàn.
"Cảm ơn chị! "
"Em ở lại cùng với mọi người nhé! Tae ra ngoài một chút. " TaeYeon đến bên giường, xoa nhẹ đầu cô, cậu mỉm cười, khuôn mặt vô cùng dị dàng nói.
"Vâng! " Tiffany mỉm cười gật đầu. Lúc này cô đủ biết cậu định đi đâu và làm gì.
"Yul, Soo đi theo tôi. "
Cả ba cùng bước khỏi bệnh viện, ba chiếc xe ngao du trong gió, đi thật sâu vào trong rừng, tiếng xào xạc xen qua từng nhánh cây. Đích đến của cả ba người là tòa nhà cổ kiểu Nhật, với cái bảng ghỗ treo trước cửa ngay ngắn dòng chữ "Hắc Nguyệt"
"Chủ tử ." Ám vệ đứng trước cửa kính chào cậu.
"Người đâu ?" Thanh âm lạnh lẽo phát ra.
"Dạ ở trải giam khu A "
TaeYeon, Yuri cùng SooYoung bước đến trại giam khu A, phòng giam số 3390, cánh cửa màu xanh mở ra, cuối phòng, một người đàn ông thân thể đầy vết thương, một bên mắt có vết cắt, đủ biết hắn đã từng bị tra tấn rất dã mãn, hắn bị trói trên một cây cột theo hình thánh giá.
"Kim TaeYeon..." Tiếng của hắn phát ra, rên lên từng chữ từng chữ.
Khuôn mặt cậu chẳng chút biểu tình, ánh mắt hiện rõ tia lửa đỏ, giọng cậu trầm thấp "Mục đích của ngươi là gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfictionPhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...