Sau lễ giáng sinh, rồi lại đến tết. Một năm nữa vừa qua đi. Cô lại thêm một tuổi,sáng sớm ban mai, trời vẫn se se lạnh,Tiffany mặc chiếc áo khoác do cậu tặng đêm giáng sinh, đi ra ngoài vườn. Đã sang mùa Xuân rồi dù trời vẫn lạnh, vườn hoa oải hương của cô đã nảy mầm cao hơn, cô cầm bình tưới nước. Tưới khắp khu vườn, hôm nay cô rất tươi tắn, cậu đã đi đến công ty từ sớm.
"Phu nhân, trời vẫn lạnh, cô nên vào trong nhà !" Quản gia ôn tồn nói.
"Vâng! Cháu biết rồi. " Tiffany cất bình tưới nước gọn lại, sau đó đi vào nhà.
Quản gia xuống bếp cầm tách trà nóng đặt lên chiếc bàn tròn bằng thủy tinh ở đại sảnh.
"Cảm ơn bác. "
Trời lạnh đến nỗi ngay cả hơi thở cũng thành khói trắng. Woa!~ Năm nay thật sự rất lạnh, cô nhâm nhi ly trà canh nóng hổi. Con bạch hổ nằm gọn dưới chân cô. Tiffany ngồi xem tin tức, cả người như sắp đóng băng, thật ra thì cô chịu lạnh không giỏi lắm.
"Hưmm....thật là lạnh, Tiểu Hổ à, chúng ta vào phòng thôi..." Cô đứng dậy, cúi người xoa đầu Tiểu Hổ, sau đó đi nhanh vào phòng. Trời ạ, mùa Xuân còn lạnh hơn mùa đông nữa... Nhìn xuyên qua cánh cửa sổ sát đất, bầu trời quang đãng dần. Hai chậu cây lavender đặt ở cái bàn ghỗ trắng gần đó. Chúng đã nở rộ hơn, xinh đẹp và ngát hương. Tiffany ngồi vào bàn đọc sách ....
"Chào cậu chủ !" Quản gia cúi đầu cung kính nói.
" Fany đâu?" TaeYeon lạnh nhạt cất tiếng.
Giải quyết công việc xong đã gần giữa trưa. Mọi việc trong công ty đều đã được sắp xếp ổn thỏa.
"Thưa, phu nhân đang ở trong phòng."
"Hôm nay trời lạnh, chuẩn bị ít canh nóng tẩm bổ cho cô ấy. " TaeYeon nhàn nhạt phân phó, rồi sải bước đi vào phòng.
Cánh cửa màu trắng mở ra, căn phòng thoáng chốc hiện lên trức mặt cậu. Người con gái kiều nhỏ, mái tóc xoăn dài buông thả bồng bềnh sau lưng, cậu khẽ bước lại nâng người cô lên, nhẹ nhàng đặt lên giừơng.
"Ưm...Tae..." Mí mắt Tiffany giật giật, lười biếng mở mắt ra. Trong lúc mơ màng cô đưa tay chạm mặt cậu, thì thầm.
"Là Tae."
"Thật lạnh." Tiffany khẽ run, ôm chặt lấy cậu.
"Đợi một lát sẽ có canh nóng uống sẽ bớt lạnh." Cậu cưng chiều xoa đầu cô, dịu dàng nói.
"Ưm..hắt...x...ìi.ì..."
"Nào, lại đây, Tae sưởi ấm cho em." TaeYeon cười tà, dang rộng hai tay ra.
"Tae...còn giỡn sao?" Tiffany đỏ mặt, quệt mồm nói.
"Haha..."
"Cậu chủ, canh đã chuẩn bị xong." Tiếng của quản gia vang lên từ ngoài cửa phòng.
TaeYeon cất tiếng "Để đó đi."
"Xuống uống canh."
Cậu đưa tay ra, cô nắm lấy tay cậu đứng dậy, bước xuống phòng ăn. Hai chén canh đặt sẵn trên bàn. Cô ngồi xuống, đưa tay cầm muỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfikcePhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...