Chương 42

1.6K 87 16
                                    

Buổi trưa, Tiffany đã chuẩn bị cặp lồng đựng đồ ăn trưa cho TaeYeon. Tâm trạng cô hiện tại đang rất vui, từ sáng đến giờ cô đã nghỉ ra rất nhiều cách để giảng hòa với cậu. Tiffany cầm cặp lồng đi ra xe.

"Phu nhân, người muốn đi đâu." Onew mở cửa xe, cung kính hỏi.

"Tôi muốn đến công ty của Tae."

"Vâng." Onew gật đầu, rồi vòng sang bên lên xe, rời khỏi Kim gia.

Dừng trước tòa cao ốc, Tiffany bước xuống, nhân viên công ty đã biết cô, vì vậy khi thấy cô xuất hiện, mọi người đều cúi đầu chào.

"Cho hỏi chủ tịch có ở trong phòng không vậy " Tiffany bước đến quầy lễ tân, vui vẻ cất tiếng.

"Thưa, chủ tịch vừa đi ra ngoài rồi ạ." Nhân viên lễ tân cung kính đáp.

"Bao giờ TaeYeon về? "

"Thưa, chắc có lẽ sẽ hơi lâu ạ."

"Vậy sao? " Cô thở dài, cậu ra ngoài vì công việc ắt hẳn sẽ rất lâu, cô xé một tờ giấy trong quyển sổ nhỏ mang theo, ghi vài dòng rồi dán vào mặt cặp lồng đựng cơm.

" Phiền chị đưa cái này cho TaeYeon dùm em nhé." Tiffany gượng cười đặt cặp lồng lên bàn, rồi buồn bã ra về .

Lúc nãy cô đã nói Onew về trước, cô lúc này cũng không muốn đi xe, Tiffany sải bước, khóe mắt cô chợt cay, cô tự hỏi là cậu muốn tránh mặt cô?? Tiffany cứ chầm chậm bước đi. Lúc cô vừa rời đi một lúc thì TaeYeon trở về công ty.

"Chủ tịch, phu nhân vừa mới đến. Cô ấy nhờ tôi đưa cái này cho ngài." - Nhân viên lễ tân bước đến, cúi đầu chào rồi cất tiếng nói.

TaeYeon đưa tay cầm lấy cặp lồng rồi đi vào thang máy dành riêng cho chủ tịch. Cậu nhìn cặp lồng, trên mặt có tờ giấy màu hồng phấn khóe miệng khẽ nhếch lên khi thấy những dòng chữ xinh đẹp, ngay ngắn " Chồng à, đừng giận em nữa nhé! Đây là những món chồng thích, bác đầu bếp đã chỉ em làm đó. Em cũng đã nếm thử rồi, rất vừa miệng. Chiều chồng về sớm nhé. Ăn ngon miệng! "

TaeYeon ngồi trên bàn làm việc, mở cặp lồng đựng cơm ra, đúng là toàn những món ăn thích.

"Đã nếm thử rồi, chắc là ăn được." TaeYeon lầm bầm, chắc là sẽ tốt hơn những món cô nấu đêm giáng sinh...ăn thử một chút, rất ngon. Xem ra, tay nghề của cô đã tiến bộ. Trong lòng TaeYeon như vừa ăn phải mật ngọt, hạnh phúc vô cùng. Thấy được cô quan tâm như vậy cũng tốt, cậu lại thay đổi quyết định lúc sáng là sẽ tiếp tục giả vờ giận cô....

Tiffany trở về nhà, trên tay cầm theo một túi đồ, cô đi thẳng vào phòng. Lần này cô phải dùng cách khác. Cô đọc trên báo thấy người ta nói muốn chồng quan tâm hơn có rất nhiều cách, như là nịnh nọt, nũng nịu và...quyến rũ. Bây giờ cậu đang giận cô cách hiệu quả nhất có lẽ là quyến rũ. Vì cậu khá háo sắc đối với cô mà! Tiffany mua một chiếc đầm ngủ hai dây màu đỏ được làm bằng lụa, khá là mỏng, cổ khoét sâu, nếu cô mặc vào chắc chắn sẽ rất quyến rũ,nhưng cô thì lại không biết quyến rũ cậu như thế nào, chợt nhớ đến lúc trước Yuri có rất nhiều bạn gái lại rất đào hoa, chắc Yuri sẽ biết rõ chuyện  đó.

( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ