Tiffany mơ hồ tỉnh dậy, cả người cô ê ẩm, cô nhìn qua cửa sổ sát đất, trời đã bắt đầu tối ... Cô cố gắng ngồi dậy, cô nhìn xung quanh, đây là phòng cậu, Tiffany chợt nhớ đến chuyện lúc chiều, khiến khuôn mặt nhỏ bé đỏ ửng lên, cô ai oán nói "Rõ ràng đã nói không làm đau người ta .... Đáng ghét."
Cô đặt hai chân xuống đất, vốn định đứng dậy, nhưng vừa đứng lên phần thân dưới cô nhức nhối vô cùng, cô đau đớn ngồi xuống giừơng, chỉ có thể xích lại cái điện thoại trên bàn gọi cho người giúp việc đi lên. Cô buồn bã ngồi im trên giừơng.
* Cạch*
Tiếng mở cửa phát ra, Tiffany quay sang cửa nói "Hani giúp tôi...."
Vừa quay sang TaeYeon đang bước vào cô giật mình, tại sao không phải là Hani??
"Em cần gì sao? " TaeYeon tiến lại gần cô, khóe miệng giương lên.
"Em...không nhờ Tae." Tiffany quay mặt giận dỗi nói.
Cậu bước lại tủ áo, lấy ra bộ pijama màu xanh chấm bi, cùng bộ đồ lót đặt lên giừơng, cậu cười tà
"Bộ này nhé! "
Tiffany nhìn bộ pijama và đồ lót cậu chọn nhíu mày, cậu...thật là đồ không biết xấu hổ. TaeYeon bế cô lên đặt xuống cái ghế sofa kế bên đưa tay cởi dây áo của cô. Tiffany đẩy tay cậu ra, cô hoảng sợ hét lên "Tae làm gì vậy? "
"Cởi áo. " TaeYeon bình thản trả lời.
"Không cần....hức..." Tiffany rưng rưng, đủ rồi, sao cậu có thể tự tiện như vậy chứ. Đã vậy còn khuôn mặt bình thản như chuyện bình thường giống như cậu xem thường cô vậy.
TaeYeon nhìn cô, không hiểu lí do cô khóc, chỉ biết đưa tay xoa đầu cô, thắc mắc nói "Tại sao lại khóc? "
Tiffany hất tay cậu ra, mếu máo khóc. Cậu nhíu mày, rốt cuộc cô bị cái quái gì vậy, cậu đanh mặt lãnh mặt nói "Tiffany, em..."
"Tae quá đáng...đừng có xem thường em như vậy. " Tiffany nức nở nói, cô cắt ngang lời cậu.
"Tae xem thường em bao giờ? "
"Tae còn nói...tùy tiện cởi đồ người khác, đã vậy còn rất bình thản nữa.."
"Đồ ngốc, chẳng phải chúng ta là vợ chồng hay sao? " TaeYeon vuốt tóc cô, chẳng phải tay cô đang bị thương nên cần người chăm sóc sao? Thật là....
"Hức...Tại sao lúc nào Tae cũng đụng chạm vào em hết vậy...em...đâu phải là con rối..."
TaeYeon cúi người ôm lấy cô, cậu nhẹ nhàng nói "Fany...chúng ta là vợ chồng, kết hôn cũng đã hơn nửa năm, Tae ham muốn em cũng là chuyện rất bình thường mà. Hơn nữa Tae chưa từng xem thường em! "
Tiffany im lặng, cô đưa tay níu lấy áo cậu. Cậu buông cô ra, lau khuôn mặt ướt đẫm kia, khóe miệng cong lên.
"Tae giúp em mặc đồ. Ở nhà mặc vậy sẽ thoải mái hơn. " Cậu cầm cái áo lót lên, cố ý chế nhễu cô.
Tiffany đỏ mặt, cậu...rốt cuộc vẫn không ngay thẳng. Nhưng giờ phải làm sao đây, cô đói bụng rồi...đành phải để cậu giúp vậy. TaeYeon thong thả cởi chiếc váy ngủ của cô ra, thân thể trắng mịn lộ ra trước mắt cậu. Tiffany đỏ mặt, cô nhắm chặt mắt lại không dám nhìn cậu. Nhìn khuôn mặt cô, TaeYeon nhịn không nổi bật cười thành tiếng. Sau đó từ từ giúp cô mặc đồ thật nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfictionPhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...