"Là do mẹ mình làm đó. Bà nấu ăn rất ngon." Cô nở nụ cười hạnh phúc, khiến cho Tiffany có chút buồn buồn
"Mà nè, mẹ cậu không làm cơm cho cậu sao?"
Nghe câu hỏi của Sunny, cô chợt sững người. Đôi mắt chùn xuống, đành phải cười gượng mà trả lời "Mẹ mình mất rồi...."
"Thật xin lỗi Fany! Mình không cố ý!"
"Haha...không sao, chúng ta mau ăn thôi." lại tiếp tục ăn.
Cô gắp cho Sunny miếng thịt vui vẻ nói "Cho cậu."
"Cảm ơn!"
Ăn cơm trưa xong Tiffany cùng Sunny đi về lớp, lúc đi lên cầu thang cô vô tình đụng phải người con trai khác, chút xíu nữa là ngã người về phía sau.
"Thật...xin lỗi" Cô vội vã xin lỗi.
Người nam sinh kia buông cô gái đang ôm ra, đưa tay kéo mắt kính của cô, đeo thử, tặc lưỡi lên tiếng "Mỹ nhân, cậu không cận đeo kính làm gì ?"
Tiffany đưa tay che mặt, cô hét lên "Mau trả kính cho tôi, cậu làm gì vậy ?"
"Tại sao? Tôi không thích. Rõ ràng cậu rất xinh đẹp mà? Cần gì phải hóa trang lập dị như vậy?" Anh đưa tay nâng cằm cô lên, tươi cười.
Tiffany vẫn che mặt, tức giận trả lời "Đồ đáng ghét."
Kèm theo lời nói đó là cái đạp chân của cô.
"Á..."
Tiffany giật lấy cái kính rồi chạy vèo lên lớp để mặc cho ai đó hậm hực.
"Buck ca ca, anh không sao chứ. Con nhỏ đó..." - SoYeon tức giận nói.
"Để em xử nó giúp anh."
"Đừng nhiều chuyện!" Nickhun lạnh nhạt nói.
SoYeon nhíu mày nhìn anh. Tạisao anh lại có thể bỏ qua dễ dàng vậy chứ? Nếu là thường ngày anh đã thẳng tay cho một trận rồi... Sự ghen tức trong lòng của SoYeon không ngừng tăng lên.
"Mau đi thôi!"
"Ừm." SoYeon lại khoác tay Nickhun đi dọc hành lang.
Lúc này ở trong lớp Soshi, Sunny không khỏi lo lắng "Fany, cậu có biết cậu vừa đạp chân ai không ?"
"Mình không cần biết, thật là một tên đáng ghét."
"Trời ạ, đó chính là Buck Nickhun. Là thiếu gia tập đoàn tài chính Buck Thị, được xếp trong top mừơi tập đoàn lớn mạnh tại Hàn Quốc đó. Anh ta khá lăng nhăng, lại ham vui, còn nữa, một khi đã tức giận thì ngay cả nữ nhi anh ấy cũng đánh, nhưng được cái là đẹp trai, học giỏi, nhà giàu nữa..." Sunny thao thao bất tuyệt nói.
Tiffany nhìn người bằng hữu mới quen kia, đẹp trai sao? Nếu nói là đẹp trai thì, làm sao sánh bằng với Taetae nhà cô. Vừa đẹp trai tài giỏi. Ngoài mặt lạnh lùng thế thôi chứ thật ra rất dịu dàng. Chồng cô là nhất mà.
"Mình không thích cậu ta !"
"Hả ? À...hay là vị Kim tiên sinh gì đó ?" Sunny cười nham hiểm nói.
Hai gò mà của cô chợt ửng đỏ. Cô dễ bị nhìn thấu đến thế sao???
"Không...không phải mà."
"Hahaa....được rồi, không chọc nữa ."
* Rầm...*
Tiếng đập bàn phát ra. Khiến cho Tiffany cùng Sunny giật mình.
"Tiffany Hwang. Mày thật to gan dám đạp chân của Buck ca ca sao?" Giọng của SoYeon lanh lảnh. Đi cùng còn có một số nữ nhân khác nhìn mặt khá hung dữ.
"Tại cậu ấy ngang ngược trước ." Tiffany bình tĩnh trả lời.
"Mày còn dám nói sao? Thứ nhà quê như mày còn bày đặt làm giá hả." SoYeon nắm cổ áo cô kéo dậy, Sunny thấy vậy có ý muốn chạy ra nhưng cô lại lắc đầu không cho phép.
"Nè, mấy người làm gì vậy ?" - Sunny tức giận hất tay SoYeon ra.
"Không phải chuyện của mày. Tránh ra."
"Sunny à, mình không sao, cậu đừng lo." Tiffany kéo cô lùi ra sau, cô không muốn vì cô mà Sunny gặp rắc rối.
"Cậu tránh ra. Để mình nói chuyện với tụi nó!" Sunny gạt nhẹ cô sang một bên.
"Muốn gây sự sao? Vậy thì lão nương đây tiếp."
"Mày còn lớn giọng hả ?" Người đi cùng tên Hayoung lớn giọng hét.
"Thì sao?" Sunny dơ nắm đấm lên, bọn SoYeon hơi sợ vì dù sao họ cũng biết cô đã từng học Karatedo.
"Sunny, đừng !" Tiffany can ngăn, SoYeon thấy vậy liền ra hiểu cho những người đi cùng ra tay. Mọi người trong lớp cũng chẳng dám hó hé, chỉ biết đứng nhìn !
"Tiffany, mày chỉ là một con nhỏ xấu xí, đừng có chảnh chọe nghe rõ chưa." SoYeon hung hăng đẩy cô, khiến thân hình bé nhỏ ngã nhào xuống đất, mắt kính bị văng, bể thành từng mảnh, trán của cô đập vào thành bàn khiến một dòng máu đỏ chảy xuống, cô ả ngồi xổm nắm lấy cổ áo cô định đưa tay đánh.
"Fany !" Sunny hốt hoảng gọi.
Từ phía cửa xuất hiện ba người mặc đồ đen chạy vào. Trong ba người 1 phụ nữ hai đàn ông.
Ji Young kéo SoYeon ném qua một bên vội đỡ cô "Tiểu thư !"
"Ưm....không....không sao ?" Tiffany thều thào nói, cô ngước mắt lên, mọi ánh mắt đều ngỡ ngàng, cô gái trước mắt họ xinh đẹp hệt thiên sứ. Đôi mắt to tròn lấp lánh, cái mũi nhỏ xinh, đôi môi anh đào, khi tháo chiếc kính ra, khuôn mặt trắng nộn, đẹp rạng ngời hiện ra.
"Các người có biết mình làm đang làm gì không ?" Một ám vệ trừng mắt nhìn bọn SoYeon, ánh mắt sắc lạnh, như muốn giết chết người khác làm cho họ phải sợ đến phát.
"Trán của cô chảy máu rồi " Ji Young bàng hoàng, đỡ cô đứng dậy.
Sau đó nhanh chóng đưa cô đến phòng y tế, hai ám vệ còn lại cũng đi theo. Sunny ngỡ ngàng nhìn theo bóng lưng Tiffany, cô thật sự rất muốn biết, Tiffany rốt cuộc có thân phận như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfictionPhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...