Ăn cơm trưa xong, Tiffany vốn định là sẽ đi về nhưng TaeYeon lại giữ cô ở lại, không cho cô về nhà. Cậu thì làm việc với một đống giấy tờ còn cô thì ngồi ở trên sofa đọc sách. Tiffany buồn chán nằm xuống ghế, cô nằm nghiêng người, đôi mắt hướng đến chỗ của TaeYeon. Cô thật sự không hiểu TaeYeon bắt cô ở lại làm gì chứ ??? Hồi lâu sâu Tiffany từ từ thiếp đi. Nếu ngồi yên một chỗ mà không làm gì thì cách tốt nhất đối với cô là đi ngủ.
Khi việc xem xét những giấy tờ kia đã xong, TaeYeon mới ngước mặt lên. Cậu nhìn về phía của cô, chỉ thấy cô đang say ngủ, TaeYeon đứng dậy. Cậu cầm lấy cái áo khoác, đắp lên người cô, vì chiếc áo của cậu khá to nên có thể che qua đầu gối. TaeYeon đưa tay vén những sợi tóc vương trên mặt Tiffany, khóe miệng vô thức cong lên.
"Bây giờ vẫn còn sớm, ngủ thêm chút nữa."
"Thư Kí Park, nói đầu bếp chuyển bị hai ly trà xanh đem vào đây." Cậu bấm nút call trên điện thoại bàn. Sau đó lại xem tiếp những bản kế hoạch.
Ít phút sau, thư ký Park bước vào
"Chủ tịch đây là những thứ mà ngài yêu cầu."
"Đặt trên bàn đi."
Thư ký Park đặt khay đựng trà lên chiếc bàn nhựa cao cấp hình chữ nhật, rồi quay đi, tình cờ cô phát hiện ra nữ nhân đang nằm ngủ trên sofa, dung nhan lúc ngủ của cô còn đẹp hơn lúc thức nữa. Thật là một mỹ nhân nhỏ.
"Có chuyện gì sao ?" Thấy thư ký cứ nhìn cô chằm chằm cậu cau mày lên tiếng.
"À...không có ạ." Câu nói của TaeYeon khiến thư ký Park bừng tỉnh, vội vã đi ra ngoài.
TaeYeon lại tiếp tục công việc, lâu lâu lại đưa mắt nhìn Tiffany.
Một lúc sau, nhìn đồng hồ đã hơn 4h, mới bước lại chỗ cô, đưa tay đặt lên bên má ửng hồng của Tiffany, cưng chiều nói "Fany..."
"Ưm...m..." Tiffany lười biếng mở mắt.
"Tae...?" Cô cầm lấy tay cậu, ngồi dậy, mơ màng nói "Em ngủ quên."
"Đi về nhà thôi." TaeYeon đưa tay vuốt tóc cô. Nỉ non nói.
"Ừm..."
"Uống đi ." TaeYeon đưa ly trà xanh cho Tiffany.
Tiffany cầm lấy ly trà uống một ngụm, tươi tắn trả lời "Cảm ơn Tae."
"Đi thôi."
"Áo của Tae." Cô lấy chiếc áo trên người đưa cho cậu, TaeYeon mỉm cười, vuốt má cô.
"Giữ lấy đi. Ngoài trời lạnh lắm. "
"Vậy còn Tae? Tae không lạnh sao?"
"Không sao, đi thôi." TaeYeon đưa tay mở cửa bước ra.
Tiffany đi theo sau, cô thích thú khoác chiếc áo của cậu, chiếc áo dài qua đầu gối. Cô vừa mặc vừa tủm tỉm cười. TaeYeon nắm tay cô đi ra khỏi phòng, bước vào thang máy dành riêng cho chủ tịch. Tiffany ngáp một cái, hai hàng lông mi như sắp chạm nhau, cô lại giật mình mở to mắt. Thấy bộ dạng mệt mỏi của cô, tuy thanh âm vẫn lạnh lùng nhưng trong lời nói có chút dịu dàng. Cậu vuốt tóc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ
FanfictionPhụ nữ đối với Kim Taeyeon chỉ có thể nói bằng 4 chữ chán ghét phiền toái". Chỉ có Tiffany khiến cho cậu động lòng, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu không phải là xấu, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, không thể chê được vậy mà cô lại nói "không hứng...