Chương 27

1.2K 53 0
                                    

" Xin chào, tôi là Kim TaeYeon, chủ tịch tập đoàn Kim thị, đây là tiệc mừng 10 năm thành lập tập đoàn này. Cảm ơn mọi người đã đến đây."

Tiếng pháo tay tràn ngập, cô ở đằng xa nhìn cậu, hôm nay cậu còn oai hơn mọi khi nữa. Ánh mắt của cô vô tình chạm với đôi mắt của cậu, có chút bối rối, hai gò má cô ửng hồng.

"Còn một việc nữa, đây...là vợ tôi." TaeYeon đưa tay về phía của cô, Tiffany đang cầm chiếc bánh chocolate liền giật mình, xém chút nữa là rơi xuống đất.

SooYoung đặt tay cô khoác lên tay cậu, từ từ tiến tới chỗ TaeYeon.

Tiffany sợ hãi nói nhỏ "SooYeonie...làm gì vậy? "

"Đưa em cho cậu ta." SooYoung cười tươi nói. Cậu đẩy cô lên phía trước, bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay của TaeYeon có chút ngượng ngùng.

"Cô ấy tên Tiffany Hwang." Thanh âm trầm thấp vang lên.

Mọi người trong đây đều kinh ngạc, thật không ngờ cậu đã có vợ, họ không biết đám cưới của hai người diễn ra khi nào, chỉ số ít người trong đây là không kinh ngạc vì họ đã biết trước. Tiffany cúi đầu chào, cô cố gắng tươi tắn nói "Tôi là Tiffany...xin chào mọi người. "

Tiếng vô tay cùng tiếng cười lại vang lên. Cậu ôm ngang eo cô bước xuống bục.

"Sao vậy ?"

"Tae đó...làm em muốn đứng tim." Tiffany cảm thán nói, bây giờ tim cô còn đập rất mạnh.

"Hah...chỉ là do em nhìn Tae nên Tae mới nhớ tới mục đích lần này thôi." TaeYeon bật cười. Tiffany chu môi bất mãn. cái miệng bé xinh không ngừng lầm bầm "Sau này không nhìn Tae nữa ... Sẽ không bao giờ nhìn."

"Em cứ thử đi, em mà không nhìn Tae, thì Tae cũng không nhìn em. Tae đi nhìn người con gái khác. " TaeYeon vờ mặt lạnh chọc ghẹo cô. Tiffany bặm môi ngước mắt nhìn cậu.

"Không được, Tae không được nhìn cô gái khác. Không được. Biết chưa ?"

Đôi mắt màu hổ phách say đắm nhìn cô, thì ra cô cũng biết ghen, lần đầu tiên cậu thấy cô ra lệnh cho cậu đấy. Quả thật to gan...

"Được." Cậu mỉm cười trả lời.

"Tae...Tae nói đi. Tai Tae thính lắm sao. Mỗi lần em lầm bầm Tae đều nghe rất rõ là sao ?" Cô thắc mắc hỏi. Thật kì lạ nha. Mỗi lần cô nói nhỏ hay lầm bầm, dù là rất nhỏ cậu cũng đoán được .

Cậu đưa mắt nhìn cô, vẻ mặt thích thú trả lời "Tae có thể đọc khẩu hình !"

"Sao ?" Cô trố mắt nhìn cậu.

"Hừm...ngoan ngoãn đừng đi lung tung. " Cậu đưa tay vuốt má cô, cưng chiều nói.

"Kim tổng, xin chào !" Một vị khách trung niên cầm ly Whisky bước đến.

"Chào !" TaeYeon chào lại ngắn gọn. Tiffany thấy cậu đang tiếp khách liền đi qua bên kia.

Từ cánh cửa xuất hiện một người phụ nữ mặc đầm đỏ tiến vào. Cô gái ấy thân hình rất hấp dẫn, cổ áo rẽ sâu để lộ đường cong lả lướt. Đôi lông mày thanh tú, cặp mắt sắc bén, cái mũi cao. Đôi môi được đánh son đỏ. Nhìn cô gái ấy vừa khiêu gợi vừa rất cao ngạo, cô ấy chính là con gái của giám đốc công ty Song thị - Victoria Song, Tiffany cũng chẳng để ý, chỉ cắm cúi ăn.

( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ