Chương 38

1.2K 63 12
                                    

Ngày hôm sau, cô hăng hái dậy sớm, chạy xuốn nhà ăn sáng. Thấy cậu đang ngồi đọc báo, Tiffany tươi tắn nói "Tae, sớm!"

TaeYeon ngước mặt lên, nở nụ cười dịu dàng, lên tiếng "Fany! Sớm."

Cô kéo ghế ngồi bên cạnh cậu, bắt đầu ăn sáng. Hôm nay cô cũng sẽ đến trường. Vì mọi người đều biết mặt cô rồi, nên có giấu cũng chẳng gì. Cứ như bình thường vậy!

Ăn sáng xong, Tiffany đi theo cậu ra xe, cô vui vẻ ngồi bên ghế hậu, thắt dây an toàn cẩn thận. TaeYeon bước vào xe, bắt đầu rời khỏi nhà đi đến trường tổng hợp Diamond.

"Nhớ những gì Tae nói biết chưa ?" TaeYeon cất tiếng.

"Vâng! Em nhớ rồi!"

"Giỏi lắm!" Cậu đưa tay nhéo cái má phúng phính của cô, cưng chiều nói.

"Tae, Tae đừng dừng trước cổng trường có được không?"

"Tại sao?"

"Em...không muốn gây sự chú ý!" Cô lí nhí trả lời. Nếu bây giờ mà dừng trước cổng, sẽ thành đề tài cho người bàn tán thôi.

"Em xấu hổ vì làm vợ Tae sao?" TaeYeon lạnh nhạt nói, cậu đưa mắt nhìn cô.

"Không phải." Tiffany lắc tay.

"Chỉ là...Tae như vậy sẽ có rất nhiều người chú ý! Với lại còn đi siêu xe, nhiều cô gái nghiêng ngả vì Tae lắm!"

"Hah....em lo Tae bị người khác cướp mất sao ?" TaeYeon bật cười.

"Ưm..."

"Hahaa...được rồi, vậy thì dừng ở đoạn đường gần trường có được không?"

"Vâng !"

Cậu dừng xe ở đoạn đường gần trường Diamond, Tiffany tháo dây an toàn ra, cầm lấy ba lô, mở cửa bước xuống.

"Khoan đã!"

Chính là lúc cô vừa đặt chân xuống đất thì bị bàn tay rắn chắc của cậu kéo lại. Hôn thật sâu lên môi cô, ép người cô dựa vào cánh cửa xe. Mọi vị ngọt từ đôi môi mịn màng của Tiffany đều bị cậu tham lam hưởng trọn. Cái lưỡi quấn lấy lưỡi cô, Tiffany mơ màng, dù rằng cô rất thích được cậu hôn nhưng thật sự thì...lâu quá! Cô sắp tắt thở rồi. Còn cậu, thì không hiểu tại sao, chỉ cần hôn cô như thế này thì dục vọng đột nhiên lại nổi dậy , cô quả thật là biết cách làm cho cậu mất tự chủ. Hồi lâu sau, TaeYeon lưu luyến buông cô ra, ngón tay thon dài đẹp đẽ đặt trên môi cô, ánh mắt nóng đến độ như muốn thiêu đốt Tiffany. Cô thở hổn hển nhìn cậu. Thật là khó hiểu, hôm nay, cậu làm sao vậy ???

Tiết học đã bắt đầu Tiffany ngó xung quanh. SoYeon cùng mấy người gây sự với cô hôm qua hôm nay không thấy đi học. Thật là kì lạ! Tiffany cứ bâng khuâng cả ngày trời. Ở phía cuối giãy giữa, từ đầu đến cuối ánh mắt đều chăm chú nhìn Tiffany, trong can tâm đầy tức giận.

"Nickhun, cậu làm gì mà nhìn Tiffany say đắm vậy ?" Young Woon ngồi bên cạnh, vỗ vai Nickhun.

"Những thứ mà tôi muốn. Nhất định phải có."

"Hử ?" Young Woon khó hiểu lên tiếng.

Sau đó lại quay sang nghe giảng. Đúng như vậy, những thứ mà Nickhun muốn thì dù cho có dùng bất cứ thủ đoạn nào thì cũng phải có được.... Dù đó có là thủ đoạn bỉ ổi nhất !!!

( Edit ) Bắt Cóc Em Đem Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ