AUTHOR'S NOTE:
HI!!!!!!! maraming salamt po talaga sa pagbabasa ng My BF s A Vampire nakakatuwa po talagang ndi nmn nasasayang ang effort ko na mg post ng mga kwento ko^^
Anyway I would like to ask... uhh.. gusto niyo po bng bgyan ko rin ng stories ang ibng mga cast??? Comment namn kung may suggestion keu kung cnong magndang gawan ng story.. Then oh I forgot to say.... antayin niyo po ang paglabas ng new Charater na si Jerome and know kung anong magiging part niya sa ating mga heroes.
So this story is Dedicated to KImica_17 I really really appreciate na itong story ko ag una mong nabsa cnce naging member ka ng wattpad and I hope ndi ka masyadong ma-trauma sa 1st story na nabasa mo hahaha... anyway hope you like it^^
COPYRIGHTED© 2012 ALL RIGHTS RESERVED BY MISS_REDANGEL
"I LOVE you Seth." he heard her muttered in her sleep. Sandali siyang natigilan at binalingan ang dalagang natutulog sa passsenger seat ng kotse niya. He can't help but smile as she stared lovingly at her. Hindi niya akalaing maririnig niya ulit ang dating pangalan sa mga labi nito.
Gusto sana niyang ibalik ito sa mansyon nila pero hindi na pwede dahil siguradong hindi na ito papayagan pa. Gustong-gusto pa man din niyang nakikita itong natutulog sa ibabaw ng malaking kama nitong ipinagawa niya para lamang dito.
Napabuntong-hininga na lang siya at marahang hinawi ang buhok nitong tumatabing sa maganda nitong mukha. As much as he want to tell her the whole truth ay hindi pa pwede at alam niya sa oras na sabihin dito ang lahat and he knows that sooner or later she will discover everything by herself.
It's been like hell when he returned of being a kind and experienced everything all over again but as long as he knew that Rina won't be seperated with him again hinding-hindi niya pagsisisihan ang lahat ng nagawa niya para dito kabilang na ang makisalamuha sa mga tao para lang dito lahat gagawin niya just for his Rina.
Even it take centuries he will do everything just to have her back and on one will ever get her away from him again. Ayaw na niyang maranasang muli ang mga naranasan niya nang makita niya itong namatay sa harap niya para lang sa kanya.
He can't help his self as the urge to kiss her increase in his gut. Then not a seconds later he found himself giving her a kiss on her lips. And as far as he can remember her lips is the sweetest thing that he had ever tasted and like before it's just making his head spin. He smiled at that thought.
"I Love you more, Rina." he whispered in her ears and he knows that she will hear it even when she's asleep.
Then her eyes flustered to life and he can't help it but to be mezmerize on her beautiful face. He smiled at her and said. "Nandito na tayo." Tila namalikmata pa ito nang makita niya kaya mas lalong lumawak ang pagkakangiti niya.
Gusto pa sana niyang halikan ito ulit pero baka sapakin lang siya nito just like the old days when he's peskying her. Kaya hindi rin niya maiwasang matuwa tuwing nakikipagkulitan dito.
NAPAKURAP-KURAP ng ilang beses si Rina habang nakatingin kay Ave. His face are only inches apart with hers. But the other thing that her eyes couldn't take was his eyes. It's like the color blue in his eyes are swirling in it's pupils but when he smile it became normal again. Baka guni-guni lang ang nakita niya kanina dahil bagong gising lang siya.
"Nandito na tayo." pagkatapos ay umayos na ito ng upo bago bumaba sa sasakyan. Sasakyan? Doon lang niya na napansin na nasa loob na pala siya ng kotse malamang na binuhat siya nito at inilagay roon nang makatulog siya.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampire (Published under LIB)
VampireHindi naniniwala si Euey sa dark forces gaya ng vampire, demons, werewolves at witches. Until one day, narinig niya ang kuwento ng teacher nila tungkol sa dalawang bampira at sa hindi malamang dahilan, nakita niya ang sarili sa kuwentong iyon. Then...