AUTHOR'S NOTE:
Hayy.. sa wakas malalaman niyo na rin kung sino ang totoong Reese grabe ang tagal bago siya maipakita nakakainis!!! anyway I really hope you will like her especially that she has a special part on this story she holds the truth beyond everything, (Taray ng english ko!)..
Oo nga pala sino ang gustong magkaroon ng eng. version ang MY Bf Is a Vampire?? comment!!
and to those who really support this story thank you very much!!! To Kristell, Chocola, Kimica_17, Kathleen, I_love_who and many others!! sana support niyo pa rin ang karugtong ng story na 'to!! thank you guys!
COPYRIGHTED© 2012 ALL RIGHTS RESERVED BY HARRIETH ALOIS
THERE she goes as she sought out the crowd ay parang lalong tinatambol ang didib niya pero dahil sa kaba pero ngayong alam naman niyang nasa harap lang si Ave at nakangiting nakatingin sa kanya kahit papaano ay nawawala na ang kaba niya. Instead her heart beats wildly as she stared at that smiling face.
Lahat ng mga contestant ay required na kumakad sa drampa para makita silang mabuti ng lahat. Mahigpit na niyang hinawakan si Mokona nang si Reese na ang rumampa sa stage. She walked with confidence and grace kung hindi lang siguro niya ito kaibigan masasabi niyang daig pa nito ang model sa galing mag-project sa lahat.
Habang siya mahigpit na hinawakan ang stuff toy na si Mokona na kung totoong nakakapagsalita lang malamang sigawan siyang hindi na ito makahinga. Halos itago na niya ang buong mukha sa hawak-hawak at tanging mga mata lang niya ang hinayaang makita nang siya naman ang lumakad sa rampa. Basta ang nasa isip niya huwag lang siyang madapa ay ayos na 'yon.
She heard evryone cheered as she walked into the ramps. Then until she heard a familiar voice among the crowd at kahit na medyo kahinaan ay alam na niya kung sino ang tumawag sa pangalan niya. And there encouragingly smiling at her is Ave tila lalo nitong pinapalakas ang lob niya sa pagngiti nito.
And at the end of the ramp ay tinaggal niya ang stufftoy sa mukha niya at ngumiti ng pagkatamis-tamis kay Ave na tila ito lang ang tangin tao sa loob ng gymnasium. Then she turned around and go back to her place.
Matapos ang lahat na makalakad ay bumalik silang lahat sa backstage.
"Grabe ka, Euey!" bulalas ni Reese nang mapag-solo silang dalawa habang ang iba ay naghanap ng kanya-kanyang pwesto bago sila tawagin mamaya.
Nagtatakang tinignan niya ito sabay sabi ng "Bakit?"
"Anong 'bakit'?" namrywang ito. "Didn't you see what you did up there?"
Napakunot-noo na lang siya. Nakapatay ba siya ng tao na hindi niya napapansin? Teka para naman yatang imposible 'yun.
"You almost make a stampede! Lahat yata ng lalaki napanganga nang makita kang ngumiti. So I'm not waondering na ikaw nag magkakaroon ng highest bid ngayong gabi."
Patuloy pa rin na nakakunot ang noo niya habang nakatingin dito. Ano bang ginawa niya at ganoon ito kung mag-react?
She rolled her eyes. "Palibhasa kasi na kay Veil lang ang tingin mo."
Hearing Ave's name make her heart thump like crazy ilang beses na rin niyang napapansin sa sarili ang ganoong reaksiyon tuwing naririnig o nasa malapit ang binata. HIndi tuloy niya maiwasang ibaon ang mukha sa hawak na laruan para hindi nito mapansin ang pamumula non which didn't work because she already knew.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampire (Published under LIB)
VampirosHindi naniniwala si Euey sa dark forces gaya ng vampire, demons, werewolves at witches. Until one day, narinig niya ang kuwento ng teacher nila tungkol sa dalawang bampira at sa hindi malamang dahilan, nakita niya ang sarili sa kuwentong iyon. Then...