ATHOR'S NOTE:
This chap. is belong to Reese and Emerson
And if you smell something fishy with these two keu nang bahalang maghusga *grins*
Anyway Let's roll!
COPYRIGHTED© 2012 ALL RIGHTS RESERVED BY HARRIETH ALOIS
KANINA pa talaga inis na inis si Reese sa lalaking kasama niya. Paano ba naman simula yata ng magkasama sila ay wala nang ginawa kundi manduhan siya. Kung hindi lang talaga ito kaibigan ni Ave malamang na kanina pa niya nilayasan ito at hindi na nagpakita pa hindi naman kasi niya pwedeng gamitin ang spellcating niya lalo na at wala siya sa loob ng teritoryo nila baka maparusahan pa siya ng 'di oras dahil dito pero sa totoo lang talaga ay gusto na niyang gilitan ito ng leeg.
Noong una ay pumayag na siya imbes na sundan na lang nila sina Ave ay gamitin na lang niya ang kapangyarihan niya para naman less hassle daw sabi ng gunggong. Sarap patayin pero imbes na konsimisyuhin niya ang sarili ay sinunod na lang niya ang utos nito
Kaya ngayon eto silang dalawa na nasa bahay niya, particular place? Here at the attic where she kept all her prizely possesions.... as a witch. Sa ngayon ay pinagsasama-sama na niya ang mga kailangan niyang sangkap para magawa nilang makita ang dalawa sa kanyang malaking palayok.
As she finished gather her ingredients and throw it one by one in the huge couldron before it produce a greenish smoke.
"Isn't there a more nicer smell than those?' tanong ni Emerson habang nasa pinakadulo na yata ng attic habang mariing nakatakip ang kamay sa ilong.
She almost laugh aloud as she remembered that vampire's senses are more sensitive luckily she bit back her laughter. Kung naalala lang niya agad 'yon 'di sana mas tinapangan pa niya ang mga ginamit niyang sangkap nang kahit papano ay makaganti man lang siya dito. She snickered at the thought.
"What are you snickering about?" she gasped aloud as she felt him on her back. Bakit ba ang hilig nang mga ito na gamitin ang mga kapangyarihan kung saan-saan at anumang oras? Samantalang sa kanila pahirapan pa. Why could they be more fair?
"It's none of your damn business at pwede bang lumayo ka sa'kin o baka gusto mong ilublob kita rito sa loob?" inis na turan niya kahit ang totoo ay parang may kung anong bigla na lang na bumundol sa dibdib niya. Shit! this can't be happening! buti na lang talga hindi kaya ng mga ito pumasok sa isip ng mga katulad nila dahil baka pagtawanan lang siya nito sa iniisip niya.
"Masyado kang mainitin ang ulo." suddenly he is right in front of her dapat sigurong sanayin niya ang sarili sa pansamantalang presensiya nito nang kahit papano hindi siya atakihin sa puso sa kagagawan nito. But hey! wala pa namang namamatay na witch sa atake sa puso kaya ayos lang.
"May reklamo ka? Labas." hindi na niya to binigyang pagkakataong magsalita at inilagay na niya ang huling sangkap.. ang isang hibla ng buhok ni Euey.
Unti-unting luminaw ang likido na nasa loob hanggang ipinakita ang dalawang magkasama sa isang amusement park.
"I really can't imagine that Seth would stoop that low just to make her happy.' Aniya nito at katulad niya ay nakatingin na rin ito sa dalawa.
"If your in-love you could do anything and everything to the person you really love."
"For me love is only a load of shit." his face is unreadable.
Sometimes she always wondered that beyond at that cool facade of his really lies a bitter man. Akala mo kung sino ito parating nakangiti at laging cool sa harap ng iba pero ang totoo ay talagang malaki ang ipinagkaiba nito sa totoong ito.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampire (Published under LIB)
VampireHindi naniniwala si Euey sa dark forces gaya ng vampire, demons, werewolves at witches. Until one day, narinig niya ang kuwento ng teacher nila tungkol sa dalawang bampira at sa hindi malamang dahilan, nakita niya ang sarili sa kuwentong iyon. Then...