A/N:
Hi guy currently I already have over 400 votes! wat the hell?!
ang galing! at frankly isa lang ang ibig sabihin nito.... maraming readers na ang magde-demand ng UD! waaaah! not that I mind though... and guys this story is near to its end sadly... ilng chap n lng po ang bibilangin and dis story end awwww... sad :(( d ko lng po siya tantiyado pero sure akong patapos na siya hahaha
Anyway heres the new update hope you like it guys!
this is Jerome's POV before the fight.
ALL RIGHTS RSERVED 2012
KALALIMAN na ng gabi at alam niyang karamihan sa mga tao sa mansyon ay tulog na malinab lang sa isa. Just like the other nights ayhe can't sleep beacuse up to now he is afraid to wake up only to find out that he returned to that God forbidden place. All the things that they do to him is torture and experimant to his body. He tried to erase it from his thoughts those days are over and right now all he needs to do is cherish everything at this moment before it last.
Nakatakas man siya sa lugar na yon alam niyang hindi na siya pwedeng bumalik sa dating buhay niya noong hindi pa siya nakukuha ng mga bampiran g 'yon. A time when he is not yet a monster like he is right now. Ayaw na niyang may mapahamak pang tao dahil sa kanya. Oras na bumalik siya sa dating siya ay hindi lang ang mga magulang niya ang mapapahamak maging si Rina. Pero sa ngayon ay wala pa rin siyang magagwa kundi ang magantay sa Aveial na 'yon. Alam niyang sa pamamagitan ng ibibigay niyang impormasyon ay magagawa ng mga ito na matulungan siyang makalaya mula sa kamay ni Faust at ng iba pang mga bampira sa likod nito.
Akmang hihiga na siya sa kama ng makarinig siya ng mahinang ingit ng isang pintuan at kahit na anong gawin ng taong 'yon na wag maingay ay madali lang para sa kanya ang marinig ang mga malilit na kaluskos o bagay sa paligid. He's a hybrid remember? and he has a extrasensory hearing. Just basing on its footsteps and the scent that hit his nose he already knew who it was. It's Rina.
Sa buong araw na 'yon matapos nitong tumawag sa telepono ay parang hindi na ito mapakali sa buong araw at parang laging malayo ang iniisip. Napabuntong-hininga siya sa totoo lang ay buong araw din siyang nag-aalala rito dahil hindi rin ito halos kumain buong araw at walang ibang ginawa na lang kundi ang asikasuhin siya, But in the first place what can he do? he's just really a stranger in the first place.
But then he still decided to follow her adn lead himself to the garden. Nakita niya itong nakasalampak sa bermuda grass habang nakatingin sa langit. Mukhang malalim din ang iniisip nito.
"Hey." he said that made her snap on her on trance.
Then she look at him. "Hey, ba't di ka pa nagpapahinga?" tanong nito sa kanya.
"Ikaw ba't hindi ka pa nagpapahinga? Ikaw nga 'tong ang daming ginawa buong araw.
"HIndi pa ko inaantok." sagot nito sa kanya bago ito muling tumingin sa langit ano kayang meron 'don? Alanganin siyang kumilos bago siya tumabi sa pagkakaupo nito sa bermuda grass.
"You still need to rest you know?"
"Alam ko kaso hindi talaga ako makatulog."
They remained silent for a while and he just stared at her while she is staring at the sky. Sa mga araw na pag-aalaga nito sa kanya hindi na niya mapigilan ang sariling may maramdamang espesyal para dito. Pero alangan naman niyang sabihin ito rito gayong halata naman ang laking pagkagusto nito sa boyfriend nito dahil hindi ito aakto ng ganon kung hindi ito nagaalala sa lalaking 'yon.Such a lucky bastard indeed. Hindi lang 'yon may mga tao sa paligid nitong matapat at masasabi niyang handang laging tumulong rito sa kahit anong oras.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampire (Published under LIB)
VampirosHindi naniniwala si Euey sa dark forces gaya ng vampire, demons, werewolves at witches. Until one day, narinig niya ang kuwento ng teacher nila tungkol sa dalawang bampira at sa hindi malamang dahilan, nakita niya ang sarili sa kuwentong iyon. Then...