Chapter 14.

1.3K 20 2
                                    

Tracey's POV

"Tss. Stop staring at me Viel"
Nakakaasar naman to lalaki na ere, simula pagpasok niya nakatitig na siya saken naiilang ako kasi pinagtitinginan din ako nang mga classmate namin. Wala naman ako pinakain dito kaya sigurado ako hindi ko siya ginayuma nu!

"Alam mo ba? Nung nakita kita doon lang ako naniwala sa forever" Nakangisi niya sabi, kingina kung pangit to mukha siya manyakis hahaha.

"Walang forever tanga"

"*chuckles* Wag ka naman bitter Babe ko, Magkakaforever din tayo" Argh leche! Wala naman forever diba? Lifetime lang pero hindi siya ang gusto ko makasama sa lifetime ko Si Conan lang and speaking of the jerk!!

"Excuse me? Sino ka? Bakit ka nakaupo sa chair ko? Pwede bang maghanap kana lang ng iba, wag yung akin" bigla siya tumingin sakin ng masama? Wooah?! What the hell? What's wrong with this guy? Tinaasan ko lang siya ng kilay hindi ko kasi magets yung ibig niya sabihin.

"Aizan Viel Constantino pare,
Pwede bang ikaw nalang maghanap ng iba? Gusto ko kasi makatabi si Babe ko eh." Viel said.

"NO! Ako ang nauna so ikaw ang maghanap, pwede ba umalis kana? Wala ako sa mood makipagtayo eh" nakikita ko gumagalaw yung panga niya, pansin ko yung pangangayayat ni Conan yung itsura niya na parang kulang sa tulog? Pagod na hindi ko maintindihan? Ano bang nangyare sayo?! Ilang araw kita hindi nakita tapos ganyan kapa? May nangyare ba sainyo ni Ate? Nagugulahan ako hindi kasi ako sanay na ganto si Conan,

Nagsalita na ko para matigil na sila dalawa para akong nanay na pinaggigitnaan nang dalawang anak niya na nagtatalo sa iisang upuan hayss.

"Ang ingay niyo nu? Upuan lang yan e. Viel dito kana lang sa likod ko umupo bakante naman dyan e. Please naririndi ako sainyo dalawa"

Hindi na sumagot pa si Aizan Viel kinuha niya yung gamit niya lumapit sakin hinawakan yung mukha ko pagkatingin ko sa kanya nakangiti siya then wink at pumunta sa likuran ko upang doon umupo, Kailangan talaga hawakan yung mukha ko? Nainsecure ba siya dahil mas makinis yung mukha ko kesa sa kanya?! Tss. Bakla pa ata siya!

Napansin ko may nakatingin sakin si Conan na napakasama kung makatitig!! Ano bang problema nito? Magsasalita na sana ko nang bigla niya iiwas yung tingin niya at padabog na umupo.

"Ang haba nang hair mo besh! Dalawang gwapo pinag-aagawan ka? Este yung upuan pala Hihi" sinamaan ko siya ng tingin para tumahimik na. Yung mga classmate ko busy sa kanilang ginagawa syempre kaya hindi masyado pansin yung pinagsasabi nung dalawang damuho. Upuan lang pinagtatalunan pa?

Nakita ko nasa pintuan yung president sa katabi namin room, tinawag yung president namin may iaannounce ata.

"Pinapasabi ni Ma'am Fernandez na hindi siya makakapasok pero may iiwan siya homework satin, Walang lalabas dahil may ibang room na nagkaklase makakaprewisyo pa tayo sa kanila" sabi ni Shaira our class president.

Kinuha ko na yung headset ko para makinig nang music hindi ako interesado sa sinasabe nila ayts. Makatulog na nga lang inaantok ako dahil nagbasa na naman ako ng Wattpad. Binabasa ko? (Tropang Broken Hearted by: @bobongbabae08 ) Story nang kaibigan ko na pinapabasa niya sakin Tss. Hindi ako titigilan hanggat hindi ko binabasa season 3 na sana ko sa He's into Her!! Pasalamat siya lablab ko siya'   Zzzzzzzzzz😴😴😴

----
Nagplug lang talaga ko guys HAHAHAHA! BobongBabae08 best ayan na!!! May story po siya pakibasa naman po guys. Kamsahamnida chinggus😍😍💟

Inlove ako sa pinsan ko.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon