Trevor's POV
Nag iisip ako kung saan pwede magpunta si Tracey pero sa pagkakaalam ko hindi siya mahilig maglalabas kaya nababaliw na ko kakaisip kung nasaan na siya haaayyys...
6Hours na wala paring balita nakausap na nila Tito Troy ang mga pulisya sumama sila nung papa ni Babe para maghanap pinaiwan nalang ako para may kasama sila Tita Trina dito pero kanina pa yun,Kanina pa kami naghihintay.. Tracey saan kaba!!!
Nagtataka pa ko dahil nandito sila Babe Avery hindi ko alam na magkakakilala sila tsaka ngayon ko lang napansin na may pagkakahawig pala sila dahil kung hindi ko kilala si Avery pagkakamalan ko siya si Tracey nung nakatalikod....
Phone rings.......
TRACEY?! Tumatawag?"Babe?! Sino yang tumatawag?!" Tanong ni Avery..
"Tra....cey?!" Saad ko.
Nung narinig ni Tita Trina ang pangalan ni Tracey dali dali niya kinuha ang phone ko siya na sumagot, Hindi ko alam kung bakit ganito nararamdaman ko pero parang may mali eh... wag naman sana please..
Bumalik ako sa ulirat nang marinig ko si Tita Trina na humagulgol at buti nasalo namin dahil bigla ito hinimatay..
"Avery, kumuha ka ng tubig dalian mo" Utos ni Tita Annalie kay Ave.
"Jusko po Trina ano bang nangyayari, wala sana kinalaman kay Avril kung bakit ka nagkakaganto hindi ko alam kung ano gagawin ko," bulong ni tita Ann na sinasabi niya kay tita trina..
Who's Avril?!!
Maya-maya lang ay nagising na si Tita Trina pero humagulgol ulit siya kaya talagang kinakabahan na kami dahil sa pagkakaalam namin si Tracey yung tumawag sakin kanina...
"What happen trina?! Bakit ka umiiyak? Please wag mo naman ako pakabahin ng ganto? Anong nangyari sa anak ko?" Naiiyak nang saad ni Tita Ann dahil hindi tumitigil sa pag iyak si Tita Trina..
pero anak? Sinong anak ang tinutukoy niya?! Napatingin ako bigla kay Avery nakatingin din siya sakin pero bigla siya umiwas..
May hindi ba ko alam dito?
BINABASA MO ANG
Inlove ako sa pinsan ko.
Short StoryNaranasan muna bang magmahal? MAGMAHAL SA MISMONG KADUGO MO? Hindi ko alam kung bakit sa dinami-daming lalaki sa mundo sa pinsan ko pa ako nagkagusto? Saan nga ba hahantong ang pag-ibig ko ito sa aking pinakamamahal na pinsan.