Kagaya nga po ng nakalagay sa title ng part na ito, TEASER lang po ito.
Pasensya na po kayo kung wala pa akong full update. Naguguluhan kasi ako sa Chapter Five na ginawa ko. Pero promise po na once ma-finalize ko na siya ay iuupload ko agad siya. AS IN AGAD AGAD. Parang PBB Teens lang. CHOSS. O siya. Eto na po. Sana ay mahiwagaan kayo sa susunod na mangyayari. LOL :))))
Sa mga readers ko dyan, na binabayaran ko para lang magbasa nito, CHOSS, JK :P, o eto na ha! Wag niyo na ako kulitin kung ano nang mangyayari okaaaaay? Lalo akong hindi makapag-update eh. Nakakapressure! LOL. :>
Oo nga pala, tanong ko lang sa inyo, sino ba sa tingin niyo ang lead characters ng storyang ito? Labo kasi nung tanong sakin ehhh. Di ata naiintindihan kung sino bida.Haha. Joke lang. Okay lang po yun. Malalaman niyo din kung sino ba talaga ang bida dyan. Choss may ganon?
Sorry ha, ang hilig ko sa word na CHOSS. Wala lang. Ayoko kasi ng JOKE. Ewan. Trip. Kanya kanyang trip lang yan. :>> Pati... uhmmm... kasi.... secret lang natin to ha? BADING KASI AKO! LOL. Dehh joke lang. BABAE NAMAN AKO NO! Tanong niyo pa dun sa mga nakakakilala sakin. :))
O siya tama na ang kaepalang ito! Nasaan na ang teaser? ETO NA OH! :D
---
Chapter Five (Sneak Peek)
Nagkatinginan sina Ela at Paulo. Nang bumaba ang tingin ni Paulo ay tsaka lang naalala ni Ela ang posisyon niya.
"Aahhhh!!! Bastos! Labas daliiiiii!!!! Aaaahhh!"
Hindi naman malaman ni Ela ang gagawin. Mangiyak-ngiyak na siya sa sobrang galit at kahihiyan.
Sira na ang dignidad ko.
Biglang pumasok sa isip ni Ela ang nakita niya kanina.
Holy mother of abs...
Naramdaman niya na nanginit ang kanyang mukha. She blushed to the thought of Paulo's well-built body.
---
WAAAAAAAAAH!!! Ano nang nangyari?! Bakit may nakitang abs?!
ABS OMG. ABSSSS. O.O
Haha. O sige. Alam ko lalo lang kayong naasar sa akin. Siguro sa loob-loob niyo ngayon, "Nakakainis naman tong si Elalabss bitin lagi mag-upload psssssh." Sorry! Kaya nga teaser ehhh. :>
Feeling ko kasi I am experiencing another writer's block. Kailangan ko ng inspirasyon. K.
Basta abangan niyo na lang po yung susunod. Malapit na talaga promise. :)))
Peace out. :>
~Elalabss :D <3
P.S.
What do you guys think of the characters I chose for Paulo and Ela? May picture po dyan sa right side. :)) ---->