.
Nagising si Althea sa mumunting halik na dumadampi sa kanyang pisnge pababa sa kanyang leeg. At naramdaman na rin niyang ang bahagyang pag himas sa kanyang dibdib.
"Lo..ve" utal na tawag nya kay Jade dahil nadadala na sya ginagawa nito sa kanya.
"Hi love. Good morning." Bati nito pero patuloy parin ito sa pag halik sa kanya..
"Uhh..ahh...a..anong ginagawa mo?" Tanong ni althea pero di maiwasang mapaungol lalo na ng ipasok ni Jade ang kamay nito sa loob ng tshirt nya. Sakto na wala syang bra. Kaya malaya itong mahahawakan ang dibdib nya na walang harang.
"Uhm breakfast?" Sagot nito na patuloy pa rin sa pag halik kay Althea.
"Ahhh..i..i...ikaw...ma..may...uhhm..ganyan kaaaahhhh ng lalaman na ganyan ahhh..saa...saan mo natutunan yan ahh...uhm" nahihirapang tanong ni althea dahil sa patuloy na pag halik ni Jade sa kanya.. at nahubad na din ni Jade ang tshirt nya kaya half naked na sya sa harap ni Jade.
"Sa teacher ko. Ang galing nya kasing mag turo eh."
Sagot ni Jade sa kanya at nag pagtuloy na sa pag halik sa kanyang labi. Pababa sa kanyang leeg hanggang narating na nito ang kanyang dibdib. At bahagyang hinimas himas ang isang parte at ang kabilang parte naman ay isinubo nya.
Napapakapit nalang si Althea sa sensasyon na hitid ng ginagawa sa kanya ni Jade. Hanggang sa na papakapit na sya ng mahigpit sa bedsheet ng kama.
"Ahhhh ma..mahal..koo."
Ungol na malakas ni Althea. Dali dali namang umakyat si Jade. Para takpan ang bibig ni Althea.
"Sssshh. Love. Wag ka magulo! Baka mahuli tayo ng parents mo." Bulong ni Jade kaya napatango nalang si Althea. At itinuloy na ni Jade ang ginagawa nya sa ibabang parte ni Althea.
Basang basa na si Althea. At ready ng umenter si Jade sa ibabang parte ni Jade. Pero tumingin sya muna kay althea para manghingi ng permiso. Kaya tumango lang si althea. At nag patuloy na ulit si Jade. Ipinasok na ni Jade ang middle finger nya sa lagusan ni Althea. Kaya napaungol ng mahina si althea. At nag patuloy na sa pag labas pasok si Jade. Maya maya pa ay dinagdagan ni Jade ulit ng isa pang finger kaya lalong nasarapan at napapaungol si Althea sa ginagawa sa kanya ni Jade.
Ilang sandali pa ng paglabas pasok ni Jade ay tuluyan na nga naabot ni Althea ang kanyang climax. Kaya napabagsak si Jade sa ibabaw nya at parehas silang hingal na hingal sa pag kain nila ng 'breakfast' 😂
"I love you.. love." Bulong ni Jade. Hinihingal pa rin sya..
"I love you too so much love." Sagot ni Althea at mahigpit siyang niyakap. At muli silang nakatulog. Dala ng pagod dahil sa naganap sa kanila.
****
Ngayon ang araw ng pagbalik nila althea at jade sa manila. Okay naman ang pag sstay nila sa nila sa hacienda. Kahit na ramdam parin ni Jade ang pagkailang sa kanya ng mama ni Althea. Pero di naging hadlang yun para iparamdam dito karapadapat siya sa pag mamahal ng anak..
Ang mga magulang ni Althea ang nag hatid sa kanila sa airport.
"Oh anak. Mag iingat kayo sa biyahe. Lalo na sa trabaho mo althea.. tska ingatan mo tong si Jade ah." Bilin ng tatay ni Althea.
Yumakap naman si Althea dito "opo naman tay. Aalagaan ko po talaga si Jade. Mahal na mahal ko po yan.."
"Ikaw din Jade. Mag iingat ka lagi. Pag sinaktan ka ni Althea. Itawag mo lang kay tatay ha? Papaluin ko." Biro ng tatay ni Jade kaya niyakap din sya ni Jade. Gumanti naman ito ng yakap.