3 Manong Drayber

8 2 0
                                    

Chlarise

kailangan ko nang umalis sa bahay na ito. Ayokong makita ulit yung pagmumukha nung lance na yun. Manloloko siya pagkatapos niya akong iwan ng mahigit 2 taon ngayon lang siya magpapakita sakin at mas matindi pa nito bakit sa bahay pa ng kaibigan ko!

Pagkalabas ko ng gate nila Sandra dumeretso kaagad ako sa sakayan ng taxi at nagpahatid sa bahay namin.

Sakto naman kasi si kuyang mabait yung nasakyan ko nagbigay pa nga siya ng payo ehh.

"Bakit ganon? Kailangan ako masaktan ngayong hindi ko na siya mahal" tanong ko sa sarili ko.

"Miss ganda ok lang yan. Iiyak mo lang yan ng iiyak kasi malay mo makarma siya, siya naman yung iiyak." Sabi ni manong.

"Manong salamat ha kasi ikaw yung nagpagaan ng loob ko" pasasalamat ko kay kuya.

"Oh miss ganda nandito na tayo sa bahay mo" pagkasabi ni kuya agad akong nagbayad sa kanya ng P500 pero hindi tinanggap ni kuya. Mga magaganda lang daw ang hindi niya pinapagbayad. Yung tataa??

Pagkauwi ko sa bahay ay dumeretso ako sa kuwarto ko at inilagay yung mga gamit ko sa aparador ko.

Humiga lang ako sandali sa higaan dahil napapagod ako tsaka gusto kong kalimutan yung mga nangyari kanina kaya sa sobrang pagod ko kakaiyak kanina napaidlip ako.

To be continue....

Her Past is Her Future?Where stories live. Discover now