i will always love you

11.9K 1.3K 190
                                    

Đám cưới của Jimin chẳng mấy chốc đã đến.

Anh đứng trong góc phòng, mãn nguyện nhìn Annie và phù dâu sửa sang lại bộ váy cưới trắng lộng lẫy. Hôm nay nhìn nàng như một công chúa với nụ cười ngọt ngào lúc nào cũng hiện diện trên môi. Annie vốn đã rất xinh đẹp, trong ngày trọng đại hôm nay lại càng xinh đẹp hơn đến bội phần.

Jimin mải mê nhìn ngắm hình ảnh xinh đẹp của nàng một lúc lâu, trong lòng lại thấy có gì đó không đúng... Chỉ là một chút thôi, rất mơ hồ, mơ hồ đến nỗi anh cũng chẳng để tâm nhiều mà cứ nghĩ là do mình đã lo lắng quá.

Cô dâu Annie Hwang xuất hiện trước mặt anh thật sự là một nàng công chúa xinh đẹp. Mái tóc đẹp đẽ của nàng vẫn buông xoã yêu kiều hệt như ngày đầu tiên anh và nàng gặp nhau, trên tóc nàng là một vòng hoa tinh khôi rực rỡ, đôi mắt nàng cong cong, môi nở nụ cười ngọt ngào nhìn anh. Jimin mỉm cười với nàng, hôm nay, nàng đúng là người xinh đẹp nhất thế gian này.

Jimin và Annie đứng thở sảnh cưới sang trọng chào khách khứa và nhận những lời chào hỏi chúc phúc. Một công việc nhàm chán.

Giữa hai người họ dù sao cũng có xuất phát điểm là một cuộc hôn nhân thương mại, dù cho đôi nam thanh nữ tú này hiện tại cũng rất hoà hợp hạnh phúc, nhưng những lời chúc từ hàng loạt vị khách kia, có mấy lời là thật lòng? Chỉ là đối với hai đứa trẻ ngây thơ như Jimin và Annie, vậy cũng đã được gọi là vui vẻ rồi, dù sao đó cũng là những lời tốt đẹp chúc mừng cho họ.

Nhìn số lượng khách đông nghẹt mình đã chào hỏi nãy giờ, Jimin vẫn cứ ôm mãi một thắc mắc.

Sao T/b vẫn chưa tới ?

Anh không bao giờ nghĩ đến chuyện cô sẽ không tới, anh tin cô nhất định sẽ đến chúc phúc cho anh, còn vì sao lại dám tin như vậy thì anh cũng không biết, chỉ là anh rất tin tưởng vào cô.

T/b là người bạn duy nhất đã bỏ cả nửa tháng trời để đến bệnh viện chăm sóc anh, nay vào một dịp quan trọng như thế này, lẽ nào cô lại không đến?

Mãi đến khi thời gian chào hỏi khách đã sắp hết, Jimin mới trông thấy một bóng dáng thanh mảnh đi vào, thật bình thản nhưng cũng thật cô đơn.

T/b đã chuẩn bị cho buổi tiệc này rất kĩ. Cô mặc một cái váy voan trắng dài qua gối, mỗi bước đi đều làm từng lớp voan khẽ bay, nhẹ nhàng và thanh thoát hệt như một tiên nữ đang dạo chơi trong khu vườn của mình. Chân cô đi đôi cao gót trắng, mái tóc đen thường ngày hay cột gọn lên cao hôm nay đã xoã ra, từng lọn tóc xoăn buông dài trên đôi vai nhỏ nhắn trông dịu dàng đến lạ.

Nếu Annie là nàng công chúa đẹp đến lộng lẫy, thì T/b lại là một thiên sứ với nét đẹp trong sáng vương vấn mãi trong trái tim người khác.

Hôm nay cô thật xinh đẹp, thật quen thuộc, nhưng cũng thật xa lạ. Jimin nhìn cô một lúc, trong lòng không khỏi có chút rung động, đầu óc cũng ít nhiều trở nên choáng váng. Hôm nay cô quả thật là đẹp đến nghẹt thở, trong mắt của Jimin lại thấy cô có chút gì đó giống hệt một thiên thần.

come to my wedding | jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ