Author's Note:
Dapat yata matured content ang category nito. Hahaha..pang ibang level kasi ang set-up ng story nila.
Sana wag tayong ma-report. Hahaha..
O sya..simula ngayon..sisikapin ko. I repeat..sisikapin ko lang..na i-minimize ang SPG o mga kalandiang eksena..but I can't promise..kasi kailangan sila sa istorya.
Kasi nga..hindi naman pang-virgin ang kwentong ito. Hahaha..
O sya..tama na. Daldal much ko na naman.
I love you all, my dear readers.
Hope you'll love this chapter. :)Lovelots..
Rusz-Avhin______________________________
Mia:
"Your aunt gave me keys..Mi."
Napamulagat ako nang ilang saglit.
"Anong sinasabi mo? Imposibleng gawin ni Tyang iyon. Lumabas ka na dali mayayari ako sa kanya..baka palayasin pa ako nun dito." Ipinagtulakan ko pa siya palabas ng pinto pero mula sa kung saan ay
sumungaw si Tyang."Mia..wag ka ng maingay. Ako na ang bahala kay future pamangkin. Legal na siyang makakapasok sa room niyo anytime na nandyan ka. Osya..at ako ay magluluto pa. Enjoy."kinindatan niya pa ako bago bumaba.
Napaawang na lang ang bibig ko sa pagtataka habang nakangisi naman si Kid.
Siya pa ang humila sa akin papasok.
"Aren't you going to explain to me what happened and where you've been?" Simula niya nang ilang sandali na ang nakalipas pero hindi ko matagpuan ang dila ko para magsalita.
"Naglakad-lakad lang ako." Simpleng saad ko dahil naalala ko na naman kung paano siya bigla umalis kanina.
"Where?" Matiim siyang nakatitig sa akin.
"Luneta." Ipinakita ko pa ang cotton candy ko.
"Just you alone?"
Hindi ko gusto ang itinatakbo ng tanong niya.
Tamad akong tumango.
"Sino pa ba ang isasama ko? Alangan si Sunny eh alam naman natin na nakila Rage iyon.""Bakit hindi mo ako isinama?"
Napatingin ako sa kanya."Bakit naman kita isasama sa Luneta? Ang lugar na iyon ay pinupuntahan ng mga ordinaryong tulad ko, kung meron mang iba..mga turista iyon..
You don't belong there, Kid.""Damn reasons."
Bulong niya."Sinasabi mo sana sa akin kung saan ka pupunta..'coz I wanna go with you. Wherever that place may be."
BINABASA MO ANG
Perfect Distraction
FanfictionThis is a story of Mia Concepcion and Kid Fuentebella. Two different people. Two different state of heart. Two different state of mind. Two different distraction. Paano mabubuo ang romance sa pagitan nila?