20. Imbitasyon

161 2 4
                                    








AUTHOR'S NOTE:

SORRY MY DEAR READERS KUNG IN-UNPUBLISH KO SILA NG ILANG BUWAN. HAHAHA..

MOTHERHOOD IS REAL PALA KASI TALAGA HAHAHAHA..

ANG HIRAP ISABAY SA PAG AALAGA NG BABY ANG PAGSUSULAT. BUT I KNOW ONE DAY IBABALIK KO ITO DAHIL SYEMPRE FIRST LOVE NEVEER DIES. MY FIRST LOVE IS WRITING.

KAYA CHARAAAANNN!!!!

SURPISE!!! MIA AND KID IS BACK. HEHEH IamMiah06 thank you sa paghihintay.

Lovelots,

Rusz-Avhin

---------------_------

Kid:

Ibinalabal ko kay Mia ang tuwalya habang hila-hila ko siya.

"Next time you want to swim, let me know. You can use my private pool anytime."

Nang magising ako kanina at wala siya sa condo ay ganoon na lang ang kabang naramdaman ko.

Iniwan niya na ba ako? Damn it.
I tried calling her phone so many times but no one answered.

I asked the staffs if they saw Mia. One of them said she's at the common pool.

I rushed there only to be greeted again by a nasty view. Charles Clarkson was enjoying the talk with her. Damn it. Clarkson is a tycoon magnate too. A widowed single dad. And a lot of women swoon on his charms too. But he was very aloof. That's why seeing him too friendly with Mia boils my temper really hard.

Damn.

"Ahm..mas gusto ko kasi sa common pool kanina. Para may kasama ako. Naaliw ako sa mga bata." She answered with a low voice.

"Eh di sana ginising mo ako para nasamahan kita." Giit ko.

She looked at me-puzzled.

"Galit ka sa akin di ba? Bakit naman kita isasama?" Aniya-sarkastiko ang tono.

I looked at her-still pissed. "I'm not mad at you. I just hate it when somebody else caught your attention."

Her eyes grew wide at my statement.
"Wala namang nakakakuha ng atensyon ko ah. Ikaw lang.."

"Tss. That's not how I see it, Mia."

----------------------

Mia:

Grabe! Ang lakas talaga ng toyo ni Kid.
Hindi pa rin sya makausap ng matino.
I can't help but smile though. Ang sarap isipin na nagseselos siya.
Ilang sumunod na tampuhan pa ang nangyari pagkatapos nun.

May isang beses na pumunta si Jason sa condo ni Kid at gustong magsorry kay Sunny. Pinapasok ko siya habang tinatawagan ko si Sunny.

Naabutan kami ni Kid at ayun..nagalit na naman.

Weeks have passed again. Maraming nangyari between Sunny and Rage. Chase after chase talaga ang nangyari.
Kahit ang pinakamatatag na paninindigan matitibag pa rin ng pagmamahal.

At iyon nga ang nangyari kay Sunny. Hindi niya rin kayang makitang nahihirapan si Rage dahil sa kanya lalo pa at nalaman na ni Rage na siya ang ama ng bata. Sunny knows-mahal na mahal siya ni Rage.

But worst came to worst. Maraming patuloy na sisira sa kanila. Sunny ended up here in Palawan. But like those fairy tales I used to dream, sinundan siya ni Rage at heto nga..
ikinakasal sila ngayon.

Perfect DistractionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon