Joel Pimentel

336 14 2
                                    

"ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมฉันต้องไปคอนเสิร์ตนี่กับแกด้วยเอลล่า"

"ก็เพราะว่านี่วงละตินที่สุดยอดที่สุดในตอนนี้ไง แกต้องไปสิเพราะฉันไปงานรอบปฐมทัศน์หนังกับแกเกือบทุกครั้ง"

"ฉันไม่รู้จักพวกเขาด้วยซ้ำ เอาจริงๆก็รู้มันมีเพลงนึงที่ดังมากและพวกเขาก็มาทำร่วมกับ Little Mix ฉันถึงรู้"

"ฉันรู้ว่าแกต้องชอบพวกเขาแน่นอน"

"พอกันที่เอลล่าแกเลิกคะยั้นคะยอให้ฉันชอบเขาได้มั้ย ฉันยอมรับว่าเขาหน้าตาดีฉันมีชาลีอยู่แล้วนะ"

"โอ้โหแม่คุณชาลี พุทเนี่ยนะของหล่อนเขาก็ของฉันย่ะ แกแอบดูคลิปแจกลายเซ็นท์ของพวกเขาด้วยฉันเห็น"

"ก็แกส่งมา แต่ดูแล้วก็ยอมรับว่าพวกเขาเป็นวงที่น่ารักมาก แล้วนี่คอนเสิร์ตพรุ่งนี้นะยะ จะรีบแต่งหน้าไปไหน"

"พรุ่งนี้ปลุกฉันด้วยตอนตีสามฉันจะมาทำสปา ถ้าคริสเห็นฉันเขาจะได้ตกหลุมรัก"

"ตีสาม จะมาป้อนข้าวไก่หรือว่ายังไง"

"วู้ ใครมันจะมาป้อนข้าวไก่คิดอะไรแปลกๆ ฉันจะนอนละ"

"นี่เพิ่งทุ่มครึ่งเอง" ไร้เสียงตอบรับจากรูมเมทของฉัน ที่สุดแสนจะบ้าดาราฉันไม่อยากว่าเธอให้มากมายนักเพราะฉันก็ไม่ต่างกัน ฉันยอมไปเนื่องจากฉันติดหนี้นางที่ลากนางไปงานรอบปฐมทัศน์หนังของกัปตันอเมริกาสุดหล่อของฉัน ฉันชื่อ (Y/N) ก็อยู่อเมริกานี่ก็นานพอสมควรมาเรียนแต่ส่วนใหญ่ฉันจะสนเรื่องเที่ยวมากกว่าฉันชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีตาร์ ตอนนี้เพิ่งทุ่มครึ่มตามที่ฉันบอกรูมเมทไปงั้นก็ขอแวปออกไปซื้อพิซซ่าหรืออาหารจีนหน่อยนะ ตอนนี้ยังไม่หนาวฉันใส่อย่างนี้ลงไปก็ได้มั้ง

.....

"(Y/N) ตื่นๆ นี่ตีห้าแล้วนะ"

"เธอจะรีบไปไหนคอนเริ่มตั้งทุ่มนึง"

"แกไม่คิดจะให้ฉันไปงานแจกลายเซ็นรึไง ทีฉันไปงานหนังของแกฉันยังไม่เห็นบ่นเลย"

Short Fictions [TH]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang